วันที่ 21/6/20 นัดใช้บริการ healthland สาทร และไปถึง 15.40 ที่จอดรถเต็ม พนังงานแจ้งให้วนรอ และแจ้งรถที่เข้าจอด ให้เข้าจอดก่อนตามบัตรคิว และจะล็อคคิวนวดไว้ให้
15.45 ได้รับบัตรคิว วนรอถึง 16.15 พบมีรถเข้าจอดก่อน สอบถาม พนง.งานชายถึงสาเหตุ แจ้งว่ารถคันดังกล่าวมาก่อน แต่ไม่มีบัตรคิว จึงสอบถามสาเหตุ และวิธีการจัดการ แต่ไม่สามารถตอบได้
และ 16.20 แจ้งเข้านวด พนง.แจ้งให้รออีก 15 นาที เนื่องจากไมามีคิว
ขอให้ ผจก./ ผู้บริหาร ชี้แจงสาเหตุ และแนวทางปรับปรุงด้วยครับ
Health Land สาทร ระบบแย่มาก
15.45 ได้รับบัตรคิว วนรอถึง 16.15 พบมีรถเข้าจอดก่อน สอบถาม พนง.งานชายถึงสาเหตุ แจ้งว่ารถคันดังกล่าวมาก่อน แต่ไม่มีบัตรคิว จึงสอบถามสาเหตุ และวิธีการจัดการ แต่ไม่สามารถตอบได้
และ 16.20 แจ้งเข้านวด พนง.แจ้งให้รออีก 15 นาที เนื่องจากไมามีคิว
ขอให้ ผจก./ ผู้บริหาร ชี้แจงสาเหตุ และแนวทางปรับปรุงด้วยครับ