ใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง คือเราเริ่มไม่โอเคกับแพคเกจรายเดือนตัวนึงที่ใช้อยู่แล้วติดต่อไปทาง call center บอกอยากเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงิน แต่ทางนั้นก็พูดเสนอโปรโมชั่นรายเดือนอันใหม่บอกว่าสามารถปรับได้ทันทีหรือไม่สะดวกเรื่องเงิน??? ปั๊ดโถ้ว อ่อมเคๆ แบบนั้นก็ได้ 😂 แล้วเรายืนยันที่จะเปลี่ยน เค้าก็เลยบอกว่ารับเรื่องไว้ เดี๋ยวติดต่อกลับ สรุปผ่านไปปปปปปปปป แปปปปมั้ง มั้งเป็นวัน สองวัน ติดต่อกลับมาบอกว่า ต้องไปที่ shop ใกล้เคียง 🥴 เลยสงสัย ทีปรับแพคเกจทำไมถึงเร็วคะ แต่เปลี่ยนแพคเกจเลยทำไมต้องใช้เวลา ไปถึง shop (คือไอ้โปรตัวเนี๊ยะ ตอนแรกก็โทรมาประมาณว่าได้รับสิทธิพิเศษ ลด 50% จากพันกว่าบาท เราก็เคนะไม่เลว เพราะตอนแรกใช้เดือน 800 เพิ่มอีกหน่อยก็ได้เน็ตเพิ่มละ แล้วจ่ายเต็มแค่เดือนแรก เดือนต่อไปเค้าบอกว่าจ่าย 50 %ของแพคเกจ สรุปปป ตอนนี้ฉันยังจ่ายพันกว่าทุกเดือน คุณพระ ฮ่ายยยยยยย ต้องไปถึง shop จริงๆสินะ ขอบคุณที่ฟังเราบ่นค่า 😂😂😂😂
ทำไมเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน เป็นเติมเงินปกติถึงต้องไปถึง shop