คือว่าเราสั่งของกับชิปปิ้งจีนเป็นตู้ใส่เครื่องสำอางค์เป็นพลาสติกด้วยกระจกด้วยในอันเดียวกัน ทีนี้เรากลัวมันแตกเลยสั่งตีลังไป พอของมาถึงไทยชิปปิ้งบอก 10โล เราก็คิดว่าตีลังมาให้พอของมาส่งที่บ้านปรากฏว่าไม่ได้ตีลังมาให้เราเลย ของแตก แล้วก็หายด้วย คือในตู้จะต้องมีลิ้นชัก ของไม่มีเราเลยแจ้งไป ชิปปิ้งส่งหลักฐานต่างๆไป รูปหลักฐานการซื้อ แล้วเค้าก็ถามว่าร้านได้ส่งลิ้นชักมาให้ไหม เราก็ทักไปถามที่ร้านที่จีนเค้าบอกมีลิ้นชัก ที่นี้เราก็รอเดินเรื่องขอเคลมตอนแรกเค้าบอกคืนแค่ค่าขนส่งแต่เราบอกของหายด้วย แล้วก็ถามเค้าว่าตีลังมาไหมเค้าบอกไม่ได้ตี ทีนี้เค้าก็เลยรับผิดชอบด้วยค่าคืนค่าขนส่ง แล้วก็คืนค่าสินค้า 50% อ่ะ เราก็โอเครที่เค้ายังคืนเพราะเราจะสั่งใหม่ แต่ว่าเราจะสั่งของใหม่ร้านที่จีนกลับส่งของมาให้เราก่อน ส่งให้ฟรี ของฟรี เค้าแจ้งเราแล้วแต่แอปtaobao ของเราถ้าไม่เข้าแอปมันจะไม่แจ้งเตือนแล้วเราเพิ่งรู้ตอนได้เงินคืนแล้ว เราเลยไม่สบายใจที่เรารับเงินค่าสินค้ามาแล้วแต่ได้ของฟรี เราเลยแจ้งชิปปิ้งไปว่าเราได้ของจากร้านมาแล้ว เราต้องโอนคืนไหม เค้าก็ไม่ได้ตอบเรา แล้วสรุปเราต้องคืนไหมคะค่าของ 50%ที่เค้าโอนมา 700กว่าบาท เราโทรไปเล่าให้เค้าฟังแล้วว่าเพิ่งรู้เหมือนกัน เค้าไม่ได้ตอบกลับอะไรมาเลยค่ะ
แบบนี้เราต้องเคลียกับชิปปังไงคะ