คือเบอร์นี้เราใช้มาประมาณ 1-2 ปีแล้วค่ะ เป็นเบอร์อินเตอร์เน็ตที่ได้มาพร้อมกับ Wifi ที่บ้านค่ะ (ที่จริงเรามีเบอร์ที่ใช้ประจำอยู่แล้วค่ะแต่ไม่ได้สมัครเน็ตรายเดือน แต่ตอนหลังเปลี่ยนมาใช้เบอร์นี้เพราะมันมีโปรเน็ตรายเดือนให้ด้วย) ตอนแรกเราผูกพร้อมเพย์อีกเบอร์นึงค่ะ แต่พอเราเปลี่ยนมาใช้เบอร์นี้จริงจังเลยจะเปลี่ยนมาผูกพร้อมเพย์เป็นเบอร์นี้แทน แต่มันขึ้นว่าผูกบัญชีกับธ.อื่นไปแล้ว เราเลยไปสอบถามที่ ธ. กรุงเทพ (ที่เราใช้บริการอยู่) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์โทรหมายเลขนี้ผูกบัญชีกับ ธ. TMB ไปแล้ว เราเดาว่าน่าจะเป็นเจ้าของเบอร์เดิมที่ยังไม่ได้ยกเลิกพร้อมเพย์
แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเราไม่ใช่เจ้าของบัญชีธ. TMB คิดว่าคงไม่สามารถแจ้งให้ยกเลิกได้
เจ้าของเบอร์เก่าไม่ได้ยกเลิกพร้อมเพย์ เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเราไม่ใช่เจ้าของบัญชีธ. TMB คิดว่าคงไม่สามารถแจ้งให้ยกเลิกได้