คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5981329
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ในกรณีที่ประสงค์ต้องการตรวจสอบและติดตามสิ่งของ โปรดแจ้งหมายเลขสิ่งของ 13 หลัก พร้อมชื่อ ที่อยู่ผู้รับ เบอร์โทรศัพท์ผู้รับ และ Email ของท่านกลับมาทาง "หลังไมค์" เพื่อดำเนินการตรวจสอบในเบื้องต้นก่อนได้นะครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ในกรณีที่ประสงค์ต้องการตรวจสอบและติดตามสิ่งของ โปรดแจ้งหมายเลขสิ่งของ 13 หลัก พร้อมชื่อ ที่อยู่ผู้รับ เบอร์โทรศัพท์ผู้รับ และ Email ของท่านกลับมาทาง "หลังไมค์" เพื่อดำเนินการตรวจสอบในเบื้องต้นก่อนได้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
จังหวัดขอนแก่น
กรุงเทพมหานคร
ส่งEMS ไปรษณีย์ไทย3วันแล้วยังไม่ได้ของ