รอบแรกสั่งของ ทางร้านส่งให้ที่สาขาต้นทางเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค 62 เป็นแบบEMS ส่งด่วน!!! มาจนวันที่ 18 ยังไม่ได้รับ
สรุปตรวจสอบข้อมูล จากเลขพัสดุ
ของหายระหว่างขนส่งงง จ้าาาา ค้างเต๋อ ตั้งแต่วันที่ 12
พอโทรไปแจ้ง ก็บอกรอต้องดำเนินการตรวจสอบภายใน7 วัน แล้วจะติดต่อกลับมา ! อะ รอคะ !!!!!!!
เลยติดต่อกับทางร้านไปว่า ขอให้ทางร้านส่งของมาให้ใหม่ แล้วจะตามเรื่องกับทางไปรษณีย์ให้ ทางร้านก็ยินดี ส่งของให้ใหม่ ในวันที่ 18 ต.ค 62 EMS ส่งด่วน อีกเหมือนเดิม จนวันนี้จ้าาา !! วันที่ 23 นะคะ ยังไม่ได้ของ พอเช็คเลข สรุปของไปค้างที่ ศป.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 21 เลยลองโทรไป โทร10 รอบ ติด ! สายว่าง แต่ดังได้สามตู้ดด โดนตัดสาย คืออะไรคะ !!! ถามหน่อย ทำงานกันแบบนี้หรอ เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับ สาขา ศป.ขอนแก่น จึงพบว่า
ห่วยขนาดนี้ ปิดเลยไหมคะ นี่เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ไม่ได้ส่งฟรีนะ ! บริการให้มันดีกว่านี้หน่อยคะ
รบกวนตรวจสอบด่วนนนนน ! แล้วนำส่งให้อย่างไว ถ้ามีปัญหารอบนี้อีก ควรฟ้องได้แล้วนะคะ ! เบื่อออออ
ไปรษณีย์ไทย + ศป.ขอนแก่น ทำไมทำงานห่วยจังคะ
สรุปตรวจสอบข้อมูล จากเลขพัสดุ
ของหายระหว่างขนส่งงง จ้าาาา ค้างเต๋อ ตั้งแต่วันที่ 12
พอโทรไปแจ้ง ก็บอกรอต้องดำเนินการตรวจสอบภายใน7 วัน แล้วจะติดต่อกลับมา ! อะ รอคะ !!!!!!!
เลยติดต่อกับทางร้านไปว่า ขอให้ทางร้านส่งของมาให้ใหม่ แล้วจะตามเรื่องกับทางไปรษณีย์ให้ ทางร้านก็ยินดี ส่งของให้ใหม่ ในวันที่ 18 ต.ค 62 EMS ส่งด่วน อีกเหมือนเดิม จนวันนี้จ้าาา !! วันที่ 23 นะคะ ยังไม่ได้ของ พอเช็คเลข สรุปของไปค้างที่ ศป.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 21 เลยลองโทรไป โทร10 รอบ ติด ! สายว่าง แต่ดังได้สามตู้ดด โดนตัดสาย คืออะไรคะ !!! ถามหน่อย ทำงานกันแบบนี้หรอ เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับ สาขา ศป.ขอนแก่น จึงพบว่า
ห่วยขนาดนี้ ปิดเลยไหมคะ นี่เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ไม่ได้ส่งฟรีนะ ! บริการให้มันดีกว่านี้หน่อยคะ
รบกวนตรวจสอบด่วนนนนน ! แล้วนำส่งให้อย่างไว ถ้ามีปัญหารอบนี้อีก ควรฟ้องได้แล้วนะคะ ! เบื่อออออ