ทักทายเพื่อนๆ ชาวห้องรัชดาค่า _/\_ ช่วงนี้ฝนตก รถติด โควิดเริ่มซา แต่ไม่ว่าจะไปไหน ยังไงต้อง Safety First ไว้ก่อนนะคะทุกคน!! อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และใส่ใจคนรอบข้าง O_o
ก่อนจะออกทะเลไปไกล ขออนุญาตเข้าเรื่องกันดีกว่า ช่วงนี้เราก็เป็นเหมือนทุกคน คือพยายามออกจากบ้านเท่าที่จำเป็น แต่ก็ถึงเวลาที่ต้องพาน้องขาวไปตรวจสุขภาพเช็กระยะ มันก็มีความแอบกลัวเบาๆ ว่าศูนย์บริการฯ จะปลอดภัยเปล่านะ คิดว่าหลายคนน่าจะเป็นเหมือนกันใช่มะ ซึ่งหลังจากที่เราไปใช้ชีวิต ณ ศูนย์บริการโตโยต้ามาประมาณ 1 ชั่วโมงถ้วน พบว่า โอเคเลยแม่ หายห่วง! ก็เลยขอทำรีวิว พาน้องเช็กระยะ + ออนทัวร์ศูนย์บริการ Toyota มาฝากกันเน้อ
ก่อนอื่นถ้าใครจะพาน้องๆ มาเช็กระยะหรือสิ่งอื่นสิ่งใดที่ศูนย์บริการโตโยต้า ถ้าให้ดี ถ้าให้สะดวก แนะนำว่าควรเป็นอย่างยิ่งที่จะโทรนัดจองคิวก่อนมานะคะ จะได้สะดวก ไม่ต้องรอนาน จัดตารางชีวิตได้สบาย
เลี้ยวรถมาเข้าในศูนย์ แจ้งพี่ รปภ. ว่ามาเช็กระยะ นัดไว้ล่วงหน้าแล้วเรียบร้อย พี่รปภ. ก็บอกให้พุ่งตัวสวยๆ ไปปจอดรถในช่อง Express Maintenance ที่ทาสีฟ้าไว้ได้เลย หลังจากนั้นก็จะมี Service Advisor หรือ SA ออกมาพร้อมกับ iPad ค่ะคุณผู้ชม ณ จุดนี้เพื่อความปลอดภัย ต่างฝ่ายต่างยืนห่างกันเล็กน้อย ในส่วนคอสตูมนั้น SA ชนะเลิศ เมาท์ ฮ่าๆ เตรียมตัวมาดีแบบจุกๆ มาทั้งหน้ากาก ทั้ง Face Shield
ตรวจสอบสภาพน้องเรียบร้อย เข้ามาด้านใน ก็จะเจอกับจุดลงทะเบียนคัดกรอง บริการเจลล้างมือ กดล้างมือไปค่ะ New Normal ของเรามาก ฮ่าๆ ตามด้วยการสแกนอุณหภูมิ
พี่ SA แจ้งว่าจะใช้เวลาตรวจสุขภาพน้องขาวประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งช่วงนี้ทางโตโยต้าก็จะมีบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสารให้ด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดีงาม
บริเวณห้องรับรองลูกค้า ซึ่งเป็นโซนที่ลูกค้าต้องมาใช้ชีวิตชั่วคราว บรรดาเก้าอี้จัดเว้นระยะห่างประมาณ 50 เซนติเมตร และระหว่างที่นั่งรอ เราสามารถดูน้องผ่านกระจกว่าทำอะไรถึงไหนแล้วได้ด้วย
ในส่วนของมุมมหาชน ขนมกับน้ำ ที่ศูนย์บริการโตโยต้ามีให้บริการเหมือนเดิมนะคะทุกคน ใครที่จะมาหลังจากนี้ไม่ต้องเป็นห่วง แต่จะอยู่ในรูปของแพ็กเกจที่มิดชิดมากขึ้น เป็นกระป๋อง เป็นหีบห่อ
โปรโมชันช่วงนี้ มีบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อห้องโดยสาร พร้อมเช็ก 24 รายการฟรี นอกเหนือจากนั้นก็เป็นส่วนลดอื่นๆ น้ำมันเครื่อง ยาง แบต โอ้ยยย ลดเยอะไปอี๊กกก!!!!
ตัดภาพมา เห็นน้องวิ่งเหยาะๆ มาจอดตรงนี้ ก็เลยมาดู+ขอถ่ายรูป มันคือขั้นตอนพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสารนั่นเอง ใช้เวลาพ่นไม่นานค่ะ
1 ชั่วโมงผ่านไป น้องก็มาจอดรออยู่ที่เดิมพร้อมกลับบ้านแล้ว เท่าที่เราสัมผัส มาตรการความปลอดภัยต่างๆ ค่อนข้างครบถ้วนทั้งการเว้นระยะห่างที่นั่ง มุมเครื่องดื่มก็สะอาด แต่ชอบสุดก็คือมีบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร รู้สึกว่ารถเหมือนสะอาดขึ้นทั้งๆ ที่มีขยะเต็มเลย ฮ่าๆ เขินจัง
จบแล้ว! หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้ทุกคนพาน้องๆ ไปเช็กระยะได้ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ สบายๆ Bye Bye ค่า
คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.toyota.co.th/customerservice
[Advertorial]
[BR] รีวิวศูนย์บริการโตโยต้า เมื่อฉันพาน้องมาเช็กระยะ รถปลอดภัย เราก็ต้องปลอดภัยด้วย!
ก่อนจะออกทะเลไปไกล ขออนุญาตเข้าเรื่องกันดีกว่า ช่วงนี้เราก็เป็นเหมือนทุกคน คือพยายามออกจากบ้านเท่าที่จำเป็น แต่ก็ถึงเวลาที่ต้องพาน้องขาวไปตรวจสุขภาพเช็กระยะ มันก็มีความแอบกลัวเบาๆ ว่าศูนย์บริการฯ จะปลอดภัยเปล่านะ คิดว่าหลายคนน่าจะเป็นเหมือนกันใช่มะ ซึ่งหลังจากที่เราไปใช้ชีวิต ณ ศูนย์บริการโตโยต้ามาประมาณ 1 ชั่วโมงถ้วน พบว่า โอเคเลยแม่ หายห่วง! ก็เลยขอทำรีวิว พาน้องเช็กระยะ + ออนทัวร์ศูนย์บริการ Toyota มาฝากกันเน้อ
ก่อนอื่นถ้าใครจะพาน้องๆ มาเช็กระยะหรือสิ่งอื่นสิ่งใดที่ศูนย์บริการโตโยต้า ถ้าให้ดี ถ้าให้สะดวก แนะนำว่าควรเป็นอย่างยิ่งที่จะโทรนัดจองคิวก่อนมานะคะ จะได้สะดวก ไม่ต้องรอนาน จัดตารางชีวิตได้สบาย
เลี้ยวรถมาเข้าในศูนย์ แจ้งพี่ รปภ. ว่ามาเช็กระยะ นัดไว้ล่วงหน้าแล้วเรียบร้อย พี่รปภ. ก็บอกให้พุ่งตัวสวยๆ ไปปจอดรถในช่อง Express Maintenance ที่ทาสีฟ้าไว้ได้เลย หลังจากนั้นก็จะมี Service Advisor หรือ SA ออกมาพร้อมกับ iPad ค่ะคุณผู้ชม ณ จุดนี้เพื่อความปลอดภัย ต่างฝ่ายต่างยืนห่างกันเล็กน้อย ในส่วนคอสตูมนั้น SA ชนะเลิศ เมาท์ ฮ่าๆ เตรียมตัวมาดีแบบจุกๆ มาทั้งหน้ากาก ทั้ง Face Shield
ตรวจสอบสภาพน้องเรียบร้อย เข้ามาด้านใน ก็จะเจอกับจุดลงทะเบียนคัดกรอง บริการเจลล้างมือ กดล้างมือไปค่ะ New Normal ของเรามาก ฮ่าๆ ตามด้วยการสแกนอุณหภูมิ
พี่ SA แจ้งว่าจะใช้เวลาตรวจสุขภาพน้องขาวประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งช่วงนี้ทางโตโยต้าก็จะมีบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสารให้ด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดีงาม
บริเวณห้องรับรองลูกค้า ซึ่งเป็นโซนที่ลูกค้าต้องมาใช้ชีวิตชั่วคราว บรรดาเก้าอี้จัดเว้นระยะห่างประมาณ 50 เซนติเมตร และระหว่างที่นั่งรอ เราสามารถดูน้องผ่านกระจกว่าทำอะไรถึงไหนแล้วได้ด้วย
ในส่วนของมุมมหาชน ขนมกับน้ำ ที่ศูนย์บริการโตโยต้ามีให้บริการเหมือนเดิมนะคะทุกคน ใครที่จะมาหลังจากนี้ไม่ต้องเป็นห่วง แต่จะอยู่ในรูปของแพ็กเกจที่มิดชิดมากขึ้น เป็นกระป๋อง เป็นหีบห่อ
โปรโมชันช่วงนี้ มีบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อห้องโดยสาร พร้อมเช็ก 24 รายการฟรี นอกเหนือจากนั้นก็เป็นส่วนลดอื่นๆ น้ำมันเครื่อง ยาง แบต โอ้ยยย ลดเยอะไปอี๊กกก!!!!
ตัดภาพมา เห็นน้องวิ่งเหยาะๆ มาจอดตรงนี้ ก็เลยมาดู+ขอถ่ายรูป มันคือขั้นตอนพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสารนั่นเอง ใช้เวลาพ่นไม่นานค่ะ
1 ชั่วโมงผ่านไป น้องก็มาจอดรออยู่ที่เดิมพร้อมกลับบ้านแล้ว เท่าที่เราสัมผัส มาตรการความปลอดภัยต่างๆ ค่อนข้างครบถ้วนทั้งการเว้นระยะห่างที่นั่ง มุมเครื่องดื่มก็สะอาด แต่ชอบสุดก็คือมีบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร รู้สึกว่ารถเหมือนสะอาดขึ้นทั้งๆ ที่มีขยะเต็มเลย ฮ่าๆ เขินจัง
จบแล้ว! หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้ทุกคนพาน้องๆ ไปเช็กระยะได้ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ สบายๆ Bye Bye ค่า
คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyota.co.th/customerservice
[Advertorial]
BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน