เชคเบรคคาลิปเปอร์ของรถมาสด้าบีที50

เราได้รับจดหมายจากทางมาสด้าสปีดไลน์เมื่อประมาณต้นเดือนให้นำรถเข้ารับบริการตรวจสอบเบรคคาลิปเปอร์พร้อมเปลี่ยนท่อน้ำมันเบรคด้านหน้าที่ศูนย์บริการมาสด้าใกล้บ้าน ซึ่งเราได้โทรนัดศูนย์ล่วงหน้าไว้แล้ว และนัดให้เอารถเข้ามาวันนี้คือวันจันทร์ที่15มิถุนายน พอเรามาถึงศูนย์มีพนักงานออกมาให้การต้อนรับแล้วถามว่าลูกค้ามาทำอะไร เราจึงยื่นจดหมายให้ แล้วทางศูนย์แจ้งเราว่าต้องเป็นวันหลังเพราะต้องดำเนินการสั่งอ่ะไหล่ แล้วบอกว่าเราไม่ได้นัดล่วงหน้า เราจึงแจ้งไปว่าเราโทรนัดล่วงหน้าแล้ว และทางศูนย์ก็ให้เรานำรถมาเข้ารับบริการวันนี้ สักพักพนักงานมาขอดูสมุดเล่มสีฟ้าสมุดรับประกันรถ แล้วพอสักพักนึง เรียกให้เราไปพบผู้จัดการฝ่ายขาย แล้วผู้จัดการฝ่ายขายบอกกับเราว่า จดหมายที่ได้รับไม่ใช่รถเราแต่ทางผู้จัดการฝ่ายขายนำชื่อเราไปตัดเอารถอีกคันมา ซึ่งรถคันนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับเบรคคาลิปเปอร์ เรางงมาก ที่ผู้จัดการบอกว่า “ใช้ชื่อเราไปตัดสิทธิ์เอารถออกมา” และบอกว่าเลขตัวถังที่แจ้งในจดหมายไม่ใช่คันของเราแต่ที่อยู่เบอร์โทรเป็นของเรา เพราะเซลแอบอ้างชื่อเราในการตัดยอด อย่างนี้ก็ได้เหรอ
เราจึงโทรไปมาสด้าสปีดไลน์ พอทางมาด้าเชคในระบบกลับบอกว่า เลขตัวถังรถเราคือรถที่ต้องเข้าเชค ไม่ใช่เลขตัวถังรถที่แจ้งมาในจดหมาย แต่พอเราบอกกับทางศูนย์ เขากลับบอกว่าไม่ใช่รถเราที่จะต้องเอาเข้าเชค
ตอนนี้มีข้อสงสัยคือ
1.เซลใช้ชื่อเราในการไปตัดเอารถคันอื่นมาได้เหรอ
2.แล้วเลขตัวถังรถ อันนี้ไม่รู้เกิดจากความผิดพลาดของฝ่ายไหนที่ไม่ตรงกัน เชคกับศูนย์บริการบอกไม่ใช่ พอเชคกับมาสด้าสปีดไลน์กลับบอกว่าใช่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่