ขอสอบถามเกี่ยวกับ Internet TOT Fiber2u หน่อยครับ

ถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ต TOT Fiber2u นะครับ

เอาจริงๆ ผมก็ไม่ค่อยอยากตั้งกระทู้แบบนี้สักเท่าไหร่เลย เพราะเข้าใจว่าการบริการแต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกัน

มันมีอยู่เดือนนึง สายเน็ตผมขาด น่าจะเป็นตรงชุมสาย หรืออาจจะขาดบริเวณบนเสาไฟฟ้า  ผมจึงแจ้งเสียผ่านแอพ TOT 

ผ่านไป 1 เดือน ช่าง TOT ถึงจะมาซ่อมสายให้ ถึงจะใช้อินเตอร์เน็ตได้ เท่ากับว่าผมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตไป 1 เดือน เต็มๆ  แต่ก็จ่ายค่าบริการเท่าเดิม

และมันเป็นการแจ้งเสียหลายครั้งมาก  กว่าจะมีช่างมาตรวจสอบให้

ซึ่งตอนนั้น...ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ ผมก็คิดในแง่ดีตลอด ว่าทีมงานอาจจะมีปัญหา ทำให้ล่าช้า และก็ยอมเสียค่าบริการแบบไม่ได้ใช้อินเตอร์เต็มราคา
(ผมเลยต้องใช้เน็ตมือถือค่ายทรูต่อกับคอมทำงาน 1 เดือน -*-)

แต่นี่.....

มันเกิดขึ้นอีกแล้วววววววววว...

ช่างการไฟฟ้ามาตัดสาย รวบสาย(น่าจะจัดสายไฟระโยงระยางให้ใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ความผิดของ TOT น่ะนะ) บนเสาไฟฟ้า แล้วช่างการไฟฟ้าก็ได้ตัดสายเน็ตผม(อีกแล้ว) ผมจึงได้แจ้งเสียไปที่ TOT อีกเช่นเคย ตั้งแต่วันที่ 4-5 เดือน มิถุนายน 2563 จนตอนนี้วันที่ 12 น่าจะครบอาทิตย์ แล้ว เงียบกริบ...

นี่ผมต้องทนรอให้ครบ 1 เดือนอีกหรือครับ? ถึงจะยอมมาดูสายที่ขาดภายนอกที่ไม่ใช่ในตัวบ้านผม(อีกเช่นเคย) 

คือถ้าจะเป็นแบบนี้จริงๆ  ผมก็มองโลกในแง่ดีไม่ไหวแล้วนะครับ

เพราะสายที่การไฟฟ้าตัด มีทั้ง 3bb true ais แต่ทุกเจ้ามาซ่อมหมดภายใน 1-2 วัน

ยกเว้น TOT

ผมควรทำอย่างไรดี  ช่วยหาคำตอบให้ผมหน่อย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และ เดือนนี้ค่าเน็ตผมก็จะยังไม่จ่ายเช่นกัน เพราะไม่มาต่อให้ผมซักที -*-
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่