พนักงานบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับปากแต่ไม่ทำ ????

พนักงานบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับปากแต่ทำไม่ได้
ติดต่อขอเอกสารที่ยืนยันการชำระหนี้เสร็จสิ้นไปกับ call center ตั้งแต่วันที่ 02/06/2020 โดยแจ้งว่าขอรับทาง e mail พนักงานบอกว่าให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นต์กำกับ ก็ส่งไปให้ พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการภายใน 3 วัน คือวันที่ 05/06/2020
             พอวันที่ 5 ก็ไร้วี่แวว ก็รอดูว่าจะได้วันไหน จนวันที่ 09/06/2020 ติดต่อไปอีกรอบ พนักงานบอกว่ายังไม่ได้รับเมลล์ จึงบอกว่ารีบใช้ด่วน พนักงานให้แจ้งเมลล์ที่จะรับเอกสารและแจ้งว่าเดี๋ยวจะจัดการให้ไม่เกินวันที่ 10 เราก็รอๆๆๆ
              จนวันนี้ (12/06/2020)ยังไม่ได้จึงโทรไปอีกรอบ พนักงานรับสายแล้วแจ้งว่าส่งเอกสารให้ทาง ปณ เราก็บอกว่าต้องการใช้ด่วน พนักงานถามเราว่าสะดวกรับทางเมลล์หรือไม่ เราก็บอกไปว่าแจ้งไปแล้วว่ารับทางเมลล์ คืออะไรไม่คุยกัยเหรอ ทำงานแบบ.......... พนักงานบอกเราว่า ไม่เกิน 10 นาที นี่ผ่านไป 4 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้ นี่หรือคือการบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่