เราทำงานในร้านค้าเช่าแห่งนึงของ บิ๊กซี สาขา ฉะเชิงเทรา ตรงขนส่งค่ะ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทางบิ๊กซีบังคับให้พนักงาน ร้านค้าเช่ร้านค้าเช่าใส่หน้ากากอนามัยทุกคนอันนี้เราเข้าใจค่ะ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ แอร์ที่ บิ๊กซี มีปัญหาทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ สองสามวัน ล่าสุด ทางบิ๊กซีเดินมาแจ้งว่า วันนี้ร้อนหน่อยน้า จะเปลี่ยนแอร์ตัวใหม่ พร้อมยกพัดลมมาให้หนึ่งตัว ย้ำนะคะ หนึ่งตัว ต่อพนักงานทั้งร้าน ซ่อมทั้งวันถึงเย็น ซึ่งตอนเราถามเขาบอกว่าไม่เกินสามชั่วโมง พอช่วงๆหกโมงเย็น แอร์เริ่มเย็นค่ะ เราก็มั่นใจละว่าเปลี่ยนแอร์ใหม่แล้วคงไม้มีปัญหาอีก วันรุ่งขึ้น คือวันนี้ อากาศเริ่มร้อน เครื่องปรับอากาศขึ้นเลขว่า 39 องศา เราเริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เลยเดินไปถามตรงประชาสัมพันธ์ เขาบอกว่าเขาบอกว่าแอร์เสียค่ะ เราก้อแบบ What??? ถามว่าเมื่ถามว่าเมื่อวานบอกว่าเปลี่ยนแล้วไง พนักงานบิ๊กซีตอบเราแบบไม่ค่อยพอใจว่า ใช่ค่ะ เปลี่ยนแล้ว แต่มีปัญหาอีกแล้ว
ก่อนหน้านี้ก่อนหน้านี้คือซ่อมบ่อยมาก เดินมาแจ้งว่าเสียทุกอาทิตย์ มันเป็นไปได้เหรอคะ ที่แอร์จะเที่แอร์จะเสียบ่อยขนาดนี้
เป็นไปได้เหรอคะ Big C สาขาฉะเชิงเทรา แอร์เสีย แทบทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ สองสามวัน
ก่อนหน้านี้ก่อนหน้านี้คือซ่อมบ่อยมาก เดินมาแจ้งว่าเสียทุกอาทิตย์ มันเป็นไปได้เหรอคะ ที่แอร์จะเที่แอร์จะเสียบ่อยขนาดนี้