สอบถามเรื่องการยื่นภาษีค่ะ

พอดีลาออกจากที่ทำงานแรกเมื่อมิถุนา62 และที่ทำงานที่2เมื่อกุมภา63ค่ะ เราต้องยื่นเงินได้ของทั้ง2บริษัทยังไงคะ ใช้เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของที่ไหนคะ ละก็สงสัยอีกเรื่องค่ะ พอดีเราลองเข้าไปกรอกดูในเว็บปล้วหน้าจอเด้งขึ้นว่าเราได้ทำการยื่นไปแล้ว แต่เรายังไม่ได้เข้าไปยื่นเลยค่ะ เป็นไปได้มั้ยว่านายจ้างจะยื่นให้เราไปแล้ว กรณีนี้ต้องตรวจสอบยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่