เคลมสินค้าขนส่ง Flash Express ห่วยมาก ขาดความรับผิดชอบสุดๆ

ผมได้เปิดร้านขายรองเท้าแตะและเสื้อผ้าในเพจ โดยใช้บริการขนส่ง Flash Express ในเดือนเมษา พฤษภาคม ที่ผ่านมามีปัญหาของลูกค้าเสียหาย 2-3 เคส รองเท้าเสียหาย เนื่องจากถุงหอหุ้มพัสดุมีรอยขาดทั่ว และรองเท้าคู่ละ 99 บาท ทางลูกค้าแจ้งมาว่าของเสียหายเพราะขนส่ง พร้อมถ่ายรูปถุงพัสดุที่เสียหายมาให้  ทางร้านรับผิดชอบโดยการรีบส่งคู่ใหม่ไปให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด และทางร้านมายื่นเคลมกับ Flash Express เอง โดยการยื่มเคลมไป 149 บาทและทำการรวบรวมหลักฐานจากแชท และรูปสินค้าที่เสียหาย ให้ลูกค้าถ่ายรูปถุงพัสดุทั้ง 4 มุมที่ขาดตามเงื่อนไขของ Flash Express แล้วส่งเรื่องไป ผ่านมาเกือบเดือนพึ่งมีการติดต่อกลับมาว่าให้ส่งรองเท้าคู่ที่เสียหายกลับไปที่ Flash Express ซึ่งเรื่องมันผ่านมาเกือบเดือนแล้ว ลูกค้าก็ทิ้งซองพัสดุ และนำรองเท้าไปให้ญาติใส่แล้ว ทาง Flash Express ต้องการสินค้าที่เสียหายกลับไปเป็นหลักฐานถึงจะอนุมัติเงินที่ยื่นเคลม 149 บาท และที่พีคไปกว่านั้นคือทางขนส่ง Flash Express โทรไปทวงสินค้าที่เสียหายจากลูกค้าของผม ซึ่งคิดว่าเป็นการกระทำที่ไร้มารยาท 

นี่เป็นเพียงเคสเดียวเท่านั้นที่มีปัญหา ยังมีอีก 1-2 เคสที่ยื่นไปซึ่งเป็นของที่มีราคาแพงกว่าและยังไม่คืบหน้าเหมือนกัน

คือแค่เงิน 149 บาทผมต้องมาเสียเวลาตามเรื่องให้ปวดหัวเปล่า สิ่งที่ต้องการไม่ใช่เงิน แต่ต้องการความรับผิดชอบของ Flash Express เท่านั้น
ยื่นเคลมไปมีแต่เสียกับเสีย เสียค่าส่งของไปมาก็แพงกว่าค่าเคลมแล้ว

ทาง Flash Express เลือกปฏิบัติแบบนี้กับลูกค้าจริงๆ หรอ กับเงินแค่ 149 บาท

ปัจจุบันส่งของ Flash Express ค่าส่งวันละ 3000-5000 บาททุกวัน

ถ้าไม่มีความรับผิดชอบในส่วนตรงนี้ก็ขอบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่