ทำไหมกสิกรไทยเห็นแก่ตัวมาก จองที่จอดสาธารณะ ไม่อำนวยความสะดวกลูกค้า

มันหงุดหงิดไม่หายเลย ถามกับคนแถวนั้นไปเค้าบอกว่ารถธนาคาร มาทำธุรกรรมเมื่อไรก็เจอแต่รถพวกนี้จองกัน ที่จอดหายากขับวนสิบรอบกว่าจะมีช่อง

ไปธนาคาร อากาศก็ร้อนวนหาที่จอดก็ไม่มี เสียทั้งเวลาเสียทั้งน้ำมัน รถคันเดิมๆจอดตลอด คนแถวนั้นก็บอกที่จอดรถธนาคาร แต่ริมทางริมฟุตบาทจะจองกันได้ไง ไม่เผื่อแผ่สำหรับคนไปใช้บริการ เร่งด่วนหน่อยต้องไปจอดแบบจ่ายเงินควักกระเป๋าเองเดินไกลด้วยเฮงซวยอะไรไม่รู้ ต้องมาเดินผ่านรถพวกนี่อีก เสียเวลาเดินหมดไปเป็นนาทีๆแดดร้อนด้วย ตอบมาด้วยนะรถในรูปนี่ของใครลูกค้าหรือธนาคารตามที่เค้าบอกกัน

[url=https://ibb.co/3Ft7Qxx][url=https://ibb.co/ZKZ168G][img]https://i.ibb.co/ZKZ168G/Images-1147906229.jpg[/img][/url][/url]
https://ibb.co/ZKZ168G

[url=https://ibb.co/3Ft7Qxx][img]https://i.ibb.co/jw7TsCC/Images657312817.jpg[/img][/url]
[url=https://imgbb.com/]image share[/url]
https://ibb.co/3Ft7Qxx

อีกเรื่องนึงการบริการให้กู้เงินแย่มากๆต่างกับตอนมาขอเงินฝากขอประกัน มาหาบริการถึงหน้าร้าน นี่ก็ไม่ได้ตอบตกลงง่ายๆนะก็มากันบ่อยหลายเที่ยวเลยละ แต่ตอนนี้เศรษฐกิจย่ำแย่ ลูกชายมีกู้เงินกับธนาคารก็อยากลดภาระลงหน่อย ธนาคารโบ๊ยเข้ามาหาที่ร้านไม่ได้บอกให้ไปยื่นเอกสารเองที่ชั้นสอง แตกต่างกับตอนมาขอประกันมาขอให้ใช้กระแสรายวันขอให้ติดตัวแดงเป็นเดือนๆยอมเสียดอกเบี้ยให้ธนาคารบ้าง เนี้ยล่าสุดอีกโทรมาเสนอเงินหลักล้านให้ลูกชายบอกว่าได้รายชื่อจากสำนักงานใหญ่เอาไปใช้เพิ่มสภาพคล่องแต่ต้องไปติดต่อทุกอย่างที่ธนาคาร บอกนโยบายของธนาคารไม่ให้มาหาลูกค้าที่ร้านแล้วให้ลูกค้าเสียเวลาปิดร้านไปธนาคาร มีด้วยเหรอนโยบายธนาคารที่ไม่บริการลูกค้า ผู้บริหารคนไหนสั่งมาหรือพนักงานขี้เกียจแล้วแอบอ้างว่าเป็นนโยบาย โทรมาขอให้กู้แต่ไม่อำนวยความสะดวกเลย นี่หรอบริการทุกระดับประทับใจ ให้ไปธนาคารที่จอดรถลูกค้าก็ไม่มี ประทับใจเป็นที่สุด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่