โอนเงินไปให้ร้าน ร้านบอกไม่ได้รับยอด ขอดูstatementเพื่อยืนยันร้านก็ไม่ให้ทำยังไงดี?

สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้ เราให้ร้านนำเอกสารการโอนจากAirpay ไปให้ธนาคารกสิกร
ธนาคารยืนยันว่าไม่มียอดเข้ามาเราเลยโทรไปหาAirpay อีกรอบ Airpay บอกว่าให้ขอ Statement มาเพื่อทำการยืนยันว่า ณ วันนั้นไม่มียอดจริงๆ 
แต่ทางร้านไม่ให้เรา ซึ่งเราบอกว่า หากทางร้านไม่สะดวกให้เรา งั้นเรารบกวนทางร้านส่งหลักฐานพร้อมกับสลิปที่เราให้ส่งทางE-mail ไปให้แอร์เพย์ได้มั้ย คือเราก็ไม่ได้อยากรู้รายการเคลื่อนไหวบัญชีของเขาหรอก แต่มันจำเป็นต้องใช้ ซึ่งทางร้านปฏิเสธที่จะให้ 
ในเมื่อเรามีเอกสารการโอน มีการตัดยอดเงินจริง แต่ธนาคารไม่มีการรับยอด ทางแอร์เพย์จึงต้องนำหลักฐานไปตรวจสอบ

แบบนี้ถือว่าเขามีเจตนาปกปิดมั้ยคะ แบบนี้เราแจ้งความได้มั้ย เงินเราไม่ใช่บาทสองบาทนะ 

เงินหาย เราก็ต้องตามคืน 
ปล.เราไม่ได้ขอทั้งเดือนนะคะ เราขอแค่เฉพาะช่วงวัน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมเราต้องใช้airpay นะคะเนื่องจากว่าพอดีเรามีเงินในแอพairpayที่เราใส่ไว้ซื้อของในShopee ค่ะ แต่ของชิ้นนั้นไม่ได้ซื้อแล้ว  เราเก็บเงินไว้ในairpayก่อนไม่ได้ถอนออกมาคิดว่าเอาไว้ก่อนเดี๋ยวซื้ออย่างอื่นอีก เพราะซื้อของประจำอยู่แล้ว ทีนี้เราเจอร้านที่เราเป็นปัญหาอยู่ด้วยในfacebook เขาลดราคาสินค้าและเงินในบัญชีธนาคารที่มีมันไม่พอ จะให้โอนจากairpay มาบัญชีของเรา ใช้เวลา 3 วัน ซึ่งมันจะหมดโปรค่ะ เราจึงเลือกโอนผ่านairpay แทน เพราะเราเห็นว่าเป็นก็เป็นE-banking เหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่