ขอคืนเงิน จาก nok air แต่ตอนนี้เงินลอยอยู่กางอากาศครับ ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้แนะนำหน่อยครับ

มันยาวหน่อยนะครับรบกวนอ่านหน่อยนะครับผม จองกัน 8 คน คนละ 2000 บาท แล้วผมเป็นคนรับผิดชอบอะครับ คือ ตอนนี้ผมติดปัญหาตรง nok air บอกว่า เค้าโอนเงิน มาทาง บัตร master card ใบเดิม ที่ผม ใช้ซื้อครับ แต่เนื่องจากบัตร  master card ใบนั้น ผมทำมาจาก แอปจำลองบัตร wecard ของ true money wallet ครับ แล้ว ผมได้ลบบัชชี บัตร wecard นั้น ไปแล้ว เมื่อวันที่ 2 เม.ษ. ครับ และนกแอร์บอกว่า เค้าโอนเงินไปให้ที่ บัตร ที่ผมลบไปแล้ว วันที่ 30 เม.ษ. (ผมโทรแจ้งเค้าก่อนหน้านี้ไปแล้ว ตั้งแต่ยกเลิก บัตรไป เมื่อวันที่ 7 เม.ษ.  แต่ nok air ตอบกลับมาว่า เค้าจะไม่เปลี่ยนที่โอนให้ และ ก็ถ้ายังไม่มีปัญหาเค้าจะไม่ดำเนินการอะไรทั้งสิ้นเลยครับ) แต่ตอนนี้เกิดปัญหาแล้ว ผมโทรเช็คแล้ว เค้าบอกว่า เค้าโอนเงินไปแล้ว และยืนยันว่าโอนสำเร็จด้วย ผมเลยถามเค้าว่าต้องทำไงต่อ เค้าก่ยืนยันให้ผมไปสอบถามกับธนาคาร ว่าผมต้องดำเนินการยังไงต่อไป  และผมก่ไปติดต่อธนาคาร เป็น ธนาคาร ธนชาต ครับ ผมก่เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ธนาคาร เค้าก่บอกว่าเค้าไม่เกี่ยวของกับ true wallet ธนาคารแค่เป็นผู้ออกบัตร wecard ให้เฉยๆ แต่ ไม่มีข้อมูลของบัตร wecard ใบ นั้นเก็บไว้เลย  ผมก่ยืนยันว่า nok air ให้ มาถามธนาคาร ผมก่เลย โทรให้ 2 ฝ่ายคุยกันเลย (ผมมี vdo แต่ไม่รุ้ไหนก่อนหลังนะครับ เดียวอัพลง youtube ให้ฟังกันอีกที) แต่สรุปเลย พอ 2 ฝั่งเค้าคุยกันจนเสร็จ nokair ก่ เปลี่ยนให้ผม ไปติดต่อ ทาง truemonney wallet แทน พร้อมขอหลักฐานว่า เราใช้บัตรนั้นจ่ายเงินจริงๆ ( น่าจะเรียกว่า สเตดเม้น มั้งครับ) ซึ่งผมไม่ได้แคปเอาไว้ดังนั้น ผมจึงไม่มีหลักฐานตรงนี้เลย และก่อนหน้านี้ผมเคยกับทาง true wallet แล้วเค้าบอกว่าไม่สามารถนำบัชชีที่ลบไปแล้วกลับมาได้ และตอนนี้ผมงงว่า ถ้างั้น เงินมันไปอยู่กับใครตอนนี้ ในเมื่อบันชีผมลบไปแล้ว แต่นกแอร์ยังโอเงินได้ ผมก็เลยงงครับ มีใครพอจะแนะนำว่าผมควรจะทำอะไรต่อจากนี้ได้ไหมผมมืด 8 ด้านมากเลยครับ  ผมควรไปแจ้งความอะไรไว้ก่อนหรือเปล่า หรือควรติดต่อหน่วยงานไหนให้ช่วยได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่