มิถุนายน 2563 – เครือ L’Oréal บริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะนำความสวยงามกลับมาพร้อมกับดีลสุดพิเศษที่ LAZADA จัดแน่น จัดเต็ม ถึง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 4-6 มิถุนายน 2563 เตรียมพบกับโปรโมชันที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน (จัดหนักกับโปรซื้อ 1 แถม 1) กับสินค้าขายดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น L’Oréal Paris, Garnier และ Maybelline New York เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความงามและส่งเสริมให้ผู้หญิงสวยพร้อมรับเทรนด์วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal
ภายใต้คอนเซปต์ “BEAUTY READY” ให้คุณพร้อมสวย เต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจอีกครั้ง เพราะทั่วโลกกำลังกลับมาสู้ภาวะปกติหลังการหยุดเชื้อเพื่อชาติ
L’Oréal ขอเป็นกำลังสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนต้อนรับสังคมแบบใหม่ กับขั้นตอนความที่แตกต่างไปจากเดิม เช่น การทำความสะอาดผิวที่ล้ำลึก การบำรุงผิวที่บ้าน การแต่งหน้าให้ยังสวยถึงแม้ต้องใส่หน้ากากอนามัย
อีเวนต์ตลอด 3 วันนี้จะมีกิจกรรมอัดแน่นตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึง การไลฟ์สด เกมส์ชิงรางวัล เทคโนโลยี AR ให้คุณลองแต่งหน้าได้สวยเสมือนจริงผ่านกล้อง และยังมีเซอร์ไพรส์แฟลชเซลล์อีกมากมาย
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับ LAZADA โดยใช้เทคโนโลยี LazLive ของ LAZADA เพื่อสื่อสารกับลูกค้าทางออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ BEAUTY READY นี้เราจะมีการโชว์เคล็ดลับการแต่งหน้าและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลุคต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้แสดงถึงความเป็นตัวของตัวเองผ่านทางไลฟ์สดไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือออกไปข้างนอก” Karan Kansal, L’Oréal Consumer Division E-Commerce Director for APAC กล่าว
LAZADA เป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในตลาดหกแห่งในขณะที่ L’Oréal เป็น บริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเช่น เทคโนโลยี AR ให้คุณลองแต่งหน้าได้สวยเสมือนจริงผ่านกล้อง เช่น Modiface และ Perso ความร่วมมือระหว่าง L’Oréal และ Lazada เริ่มขึ้นในปี 2558 และด้วยกันทั้งสองบริษัทได้สร้างและกำหนดมาตรฐานความงามในพื้นที่อีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Kansal เสริม
“Lazada เป็นคู่อีคอมเมิร์ซรายแรกที่เราทำงานด้วยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเราได้นำเสนอประสบการณ์ความงามแบบดิจิทัลใหม่ ๆ เช่นเทคโนโลยี AR ให้คุณลองแต่งหน้าได้สวยเสมือนจริงผ่านกล้องให้กับผู้บริโภคของเราด้วยกัน เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะยังคงร่วมมือกันในสถานการณที่ไม่เคยมีมาก่อนในขณะที่ L’Oréal ได้จัดการสร้างคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้นและให้มั่นใจได้ว่าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดผ่านช่องทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย”
มาร่วม #BeatyReady กับ L’Oréal Paris, Garnier และ Maybelline New York กัน
เทรนด์สกินแคร์ วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal
• เพิ่มขั้นตอนการปรนนิบัติผิวจากการได้ที่ใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น
• ทุกคนทำความสะอาดอย่างจริงจังมากขึ้นเนื่องจากจิตสำนึกด้านสุขอนามัยเพิ่มขึ้น
• ยอดการซื้อของจากผู้ชายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
• ผู้บริโภคใช้มาสก์มากขึ้นกว่าเดิมเพราะเวลาที่มากขึ้นทำให้ปรนนิบัติผิวมากขึ้น
• ครีมกันแดดเป็นไอเทมที่จำเป็นสำหรับการออกจากบ้าน
เทรนด์การแต่งหน้า วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal
• ผู้คนต่างมองหาอุปกรณ์แต่งตาเพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์แม้จะมีข้อจำกัดจากการใส่หน้ากากอนามัย
• ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการแต่งหน้าให้ติดทนนานเพื่อป้องกันการเลอะหน้ากากอนามัย
เทรนด์ผม วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal
• เริ่มเห็นการเปลี่ยนสีผมและบำรุงผมด้วยตัวเองที่บ้านแบบ DIY
พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นที่แรงที่สุดแห่งปี
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร เอสเซนส์ 130มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส ยูวีเพอร์เฟ็คท์ อินสแตนท์ไวท์ ครีมกันแดด 30มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ โททอล รีแพร์ 5 รีแพร์ริ่ง แชมพูสำหรับฟื้นบำรุงผมเสีย 450 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท อิมพีเรียล เพื่อผมเรียบลื่นเงางาม 100มล
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเลนซ์ ครีมเปลี่ยนสีผม เบอร์ 4 สีน้ำตาลธรรมชาติ
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส ไวท์เพอร์เฟ็กต์ คลินิกคอล เดิร์มไวท์ เอสเซนส์ 30 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ อินเทนส์ เซรั่ม เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า 30มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ต พรี-เอสเซนส์ 50 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-ยูธ เฟส มาส์ก 30 กรัม
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส เมจิค รีทัช สเปรย์ปิดผมขาว 75 มล.
• ลดพิเศษ 30% ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ ลิปแมท 6.4 มล.
• ลดพิเศษ 30% ลอรีอัล ปารีส บริลเลียนท์ ซิกเนเจอร์ ลิปแมท 6.4 มล.
• ลดพิเศษ 30% ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล 24เอช แมท คัฟเวอร์ ฟาวน์เดชั่น
• ลดพิเศษ 30% ลอรีอัล ปารีส วอลุ่มมินัส แลช พาราไดซ์ สีดำ 7.6 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม 30มล. (เฉพาะ 200 ออเดอร์แรก)
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ ไมเซล่า ฝาชมพู คลีนซิ่ง วอเตอร์ อีเวน ฟอร์ เซนซิทีฟ สกิน 400มล. แพ็คสุดคุ้ม
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ เซรั่ม มาส์ก ทุกสูตร
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิปโฟม 100 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ เมน แอคโน ไฟท์ โฟม 100 มล.
• ลดพิเศษ 30% รองพื้นคุมมัน เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส 30 มล.
• ลดพิเศษ 30% ลิปจูบไม่หลุด 16 ชม. ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ ลิขวิด ลิปสติก ซิตี้ เอดิชั่น 5 มล.
• ลดพิเศษ 30% มาสคาร่ากันน้ำ เมย์เบลลีน เดอะ ไฮเปอร์เคิร์ล สีดำ
และสินค้าอีกมากมายให้ไปเลือกซื้อกันได้ในราคาพิเศษ จัดแน่น จัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 4-6 มิถุนายน 2563 นี้เท่านั้น
มาร่วมอีเวนต์ #BEAUTYREADY กับเรา
#LOrealxLazadaBeautyReady ชอปเลย
OAP#GarnierxLazadaBeautyReady ชอปเลย
GAR#MaybellinexLazadaBeautyReady ชอปเลย
MNY เกี่ยวกับ L’Oréal
บริษัท L’Oréal ได้อุทิศเพื่อความงามมานานกว่า 100 ปี ด้วยแบรนด์ที่มีลักษณะเป็นของตัวเองกว่า 36 แบรนด์ทั่วโลกและแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย เครือ L’Oréal ได้สร้างยอดขายถึง 26.9 พันล้านยูโรในปี 2018 ด้วยพนักงานจำนวน 86,000 คนทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทผู้นำด้านความงามระดับโลกนั้น L’Oréal มีให้บริการในทุกเครือข่าย: ตลาดมวลชน, ห้างสรรพสินค้า, ร้านขายยา, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านทำผม, ร้านค้าปลีกในแหล่งท่องเที่ยว และอีคอมเมิร์ซ ทั้งนี้เรายังมีทีมเพื่อการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมโดยเฉพาะด้วยพนักงานจำนวน 3,885 คน เป็นหัวใจหลักของกลยุทธ์ของ L 'Oréal เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามทั่วโลก “การแบ่งปันความงามให้กับทุกคน” คือความมุ่งมั่นและเป้าหมายเพื่อความการพัฒนาที่ยั่งยืนของ L’Oréal ในปี 2020 นี้
L’Oréal บริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลกร่วมมือกับ Lazada เพื่อนำความสวยงามกลับมา ...
ภายใต้คอนเซปต์ “BEAUTY READY” ให้คุณพร้อมสวย เต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจอีกครั้ง เพราะทั่วโลกกำลังกลับมาสู้ภาวะปกติหลังการหยุดเชื้อเพื่อชาติ L’Oréal ขอเป็นกำลังสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนต้อนรับสังคมแบบใหม่ กับขั้นตอนความที่แตกต่างไปจากเดิม เช่น การทำความสะอาดผิวที่ล้ำลึก การบำรุงผิวที่บ้าน การแต่งหน้าให้ยังสวยถึงแม้ต้องใส่หน้ากากอนามัย
อีเวนต์ตลอด 3 วันนี้จะมีกิจกรรมอัดแน่นตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึง การไลฟ์สด เกมส์ชิงรางวัล เทคโนโลยี AR ให้คุณลองแต่งหน้าได้สวยเสมือนจริงผ่านกล้อง และยังมีเซอร์ไพรส์แฟลชเซลล์อีกมากมาย
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับ LAZADA โดยใช้เทคโนโลยี LazLive ของ LAZADA เพื่อสื่อสารกับลูกค้าทางออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ BEAUTY READY นี้เราจะมีการโชว์เคล็ดลับการแต่งหน้าและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลุคต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้แสดงถึงความเป็นตัวของตัวเองผ่านทางไลฟ์สดไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือออกไปข้างนอก” Karan Kansal, L’Oréal Consumer Division E-Commerce Director for APAC กล่าว
LAZADA เป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในตลาดหกแห่งในขณะที่ L’Oréal เป็น บริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเช่น เทคโนโลยี AR ให้คุณลองแต่งหน้าได้สวยเสมือนจริงผ่านกล้อง เช่น Modiface และ Perso ความร่วมมือระหว่าง L’Oréal และ Lazada เริ่มขึ้นในปี 2558 และด้วยกันทั้งสองบริษัทได้สร้างและกำหนดมาตรฐานความงามในพื้นที่อีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Kansal เสริม “Lazada เป็นคู่อีคอมเมิร์ซรายแรกที่เราทำงานด้วยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเราได้นำเสนอประสบการณ์ความงามแบบดิจิทัลใหม่ ๆ เช่นเทคโนโลยี AR ให้คุณลองแต่งหน้าได้สวยเสมือนจริงผ่านกล้องให้กับผู้บริโภคของเราด้วยกัน เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะยังคงร่วมมือกันในสถานการณที่ไม่เคยมีมาก่อนในขณะที่ L’Oréal ได้จัดการสร้างคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้นและให้มั่นใจได้ว่าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดผ่านช่องทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย”
มาร่วม #BeatyReady กับ L’Oréal Paris, Garnier และ Maybelline New York กัน
เทรนด์สกินแคร์ วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal
• เพิ่มขั้นตอนการปรนนิบัติผิวจากการได้ที่ใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น
• ทุกคนทำความสะอาดอย่างจริงจังมากขึ้นเนื่องจากจิตสำนึกด้านสุขอนามัยเพิ่มขึ้น
• ยอดการซื้อของจากผู้ชายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
• ผู้บริโภคใช้มาสก์มากขึ้นกว่าเดิมเพราะเวลาที่มากขึ้นทำให้ปรนนิบัติผิวมากขึ้น
• ครีมกันแดดเป็นไอเทมที่จำเป็นสำหรับการออกจากบ้าน
เทรนด์การแต่งหน้า วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal
• ผู้คนต่างมองหาอุปกรณ์แต่งตาเพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์แม้จะมีข้อจำกัดจากการใส่หน้ากากอนามัย
• ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการแต่งหน้าให้ติดทนนานเพื่อป้องกันการเลอะหน้ากากอนามัย
เทรนด์ผม วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal
• เริ่มเห็นการเปลี่ยนสีผมและบำรุงผมด้วยตัวเองที่บ้านแบบ DIY
พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นที่แรงที่สุดแห่งปี
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร เอสเซนส์ 130มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส ยูวีเพอร์เฟ็คท์ อินสแตนท์ไวท์ ครีมกันแดด 30มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ โททอล รีแพร์ 5 รีแพร์ริ่ง แชมพูสำหรับฟื้นบำรุงผมเสีย 450 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท อิมพีเรียล เพื่อผมเรียบลื่นเงางาม 100มล
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเลนซ์ ครีมเปลี่ยนสีผม เบอร์ 4 สีน้ำตาลธรรมชาติ
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส ไวท์เพอร์เฟ็กต์ คลินิกคอล เดิร์มไวท์ เอสเซนส์ 30 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ อินเทนส์ เซรั่ม เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า 30มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ต พรี-เอสเซนส์ 50 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-ยูธ เฟส มาส์ก 30 กรัม
• ซื้อ 1 แถม 1 ลอรีอัล ปารีส เมจิค รีทัช สเปรย์ปิดผมขาว 75 มล.
• ลดพิเศษ 30% ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ ลิปแมท 6.4 มล.
• ลดพิเศษ 30% ลอรีอัล ปารีส บริลเลียนท์ ซิกเนเจอร์ ลิปแมท 6.4 มล.
• ลดพิเศษ 30% ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล 24เอช แมท คัฟเวอร์ ฟาวน์เดชั่น
• ลดพิเศษ 30% ลอรีอัล ปารีส วอลุ่มมินัส แลช พาราไดซ์ สีดำ 7.6 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม 30มล. (เฉพาะ 200 ออเดอร์แรก)
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ ไมเซล่า ฝาชมพู คลีนซิ่ง วอเตอร์ อีเวน ฟอร์ เซนซิทีฟ สกิน 400มล. แพ็คสุดคุ้ม
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ เซรั่ม มาส์ก ทุกสูตร
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิปโฟม 100 มล.
• ซื้อ 1 แถม 1 การ์นิเย่ เมน แอคโน ไฟท์ โฟม 100 มล.
• ลดพิเศษ 30% รองพื้นคุมมัน เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส 30 มล.
• ลดพิเศษ 30% ลิปจูบไม่หลุด 16 ชม. ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ ลิขวิด ลิปสติก ซิตี้ เอดิชั่น 5 มล.
• ลดพิเศษ 30% มาสคาร่ากันน้ำ เมย์เบลลีน เดอะ ไฮเปอร์เคิร์ล สีดำ
และสินค้าอีกมากมายให้ไปเลือกซื้อกันได้ในราคาพิเศษ จัดแน่น จัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 4-6 มิถุนายน 2563 นี้เท่านั้น
บริษัท L’Oréal ได้อุทิศเพื่อความงามมานานกว่า 100 ปี ด้วยแบรนด์ที่มีลักษณะเป็นของตัวเองกว่า 36 แบรนด์ทั่วโลกและแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย เครือ L’Oréal ได้สร้างยอดขายถึง 26.9 พันล้านยูโรในปี 2018 ด้วยพนักงานจำนวน 86,000 คนทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทผู้นำด้านความงามระดับโลกนั้น L’Oréal มีให้บริการในทุกเครือข่าย: ตลาดมวลชน, ห้างสรรพสินค้า, ร้านขายยา, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านทำผม, ร้านค้าปลีกในแหล่งท่องเที่ยว และอีคอมเมิร์ซ ทั้งนี้เรายังมีทีมเพื่อการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมโดยเฉพาะด้วยพนักงานจำนวน 3,885 คน เป็นหัวใจหลักของกลยุทธ์ของ L 'Oréal เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามทั่วโลก “การแบ่งปันความงามให้กับทุกคน” คือความมุ่งมั่นและเป้าหมายเพื่อความการพัฒนาที่ยั่งยืนของ L’Oréal ในปี 2020 นี้