เนื่องจากเราใช้บัตรรูด 0% ในการซื้อมือถือประมาณวันที่ 26/05/2020 แล้วเมื่อวาน 29/5/2020 มีประกันโทรมา บอกว่า เป็นโครงการที่ร่วมกับบัตร ktc คุ้มครองครอบจักรวาลมาก อืม เราก็ฟังต่อ หาข้อมูลไปเรื่อย พบว่าบัตร ktc คุ้มครองให้อยู่แล้ว 30 วัน ฟรีๆ และเนื่องจากเราทำงานไปด้วย เขาถามข้อมูลเรา เราก็ตอบ มี การสะกดชื่อ เบอร์มือถือ พอมาถึงถามเลขไอมี่เครื่อง เราเริ่มมีสติ ถามเขากลับว่า ร้านที่เราซื้อมีประกันกับศูนย์อยู่แล้วนิ แล้วเขาก็แย่งเราพูดๆๆๆๆๆ ทั้งเบา ทั้งเร็ว เราเลยตัดบท 'เรายังไม่ทำดีกว่า' แล้วก่อนที่เขาจะตัดสายเรา เราได้ยินเขาพูดว่า'ขออนุญาตคุ้มครอง' แล้วก็ตู๊ดดดดด ไปเลยอ่ะ เสียดายเราลืมอัดเสียง แล้วกรณีแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ ช่วยบอกช่องทางให้เราทราบที ขอตินิดนึง คอลเซ็นเตอร์ประกัน เป็นอะไรกันต้องแอบเสียงพูดเสียงเบาๆเร็วๆท่องสคริปต์ให้ฟัง
ซับบ์สามัคคีประกันภัยมือถือกับบัตรเครดิต KTC