ทำไมไม่ตื่นขึ้นมามองความเป็นจริงของสถานะ
การณ์ที่เกิดขึ้นหรือเป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน การโปร
โมทแบบเก่าๆ ที่ใช้ได้ในอดีตไม่ได้หมายถึง
มันจะใช้ได้ในปัจจุบันบนเงื่อนไขที่ต่างกัน
อย่างการโปรโมตแบบ "YG FAMILY" ที่ดูเหมือน
จะเป็นเอกลักษณ์ของค่าย เพื่อนซัพพอร์ตเพื่อน
พี่น้องซัพพอร์ตกัน เมื่อก่อนคงเป็นนิทานก่อน
นอนที่ได้ฟังแล้วฝันดี แต่เดี๋ยวนี้เหมือนดูหนัง
แอดเวนเจอร์ก่อนนอนไม่รู้จะฝันร้ายหรือร้ายดี
ข้อผิดพลาดอยู่ที่ค่ายไม่สามารถบริหารความสม่ำ
เสมอผลงานเพลงของศิลปิน ยังไม่รวมถึงความ
สามารถในการรักษาคำพูด จนแฟนคลับต้องร้อง
ขอการคัมแบค จะเป็นไปได้ไหมที่วายจีจะตื่น
จากความฝันหรือเอาตัวเองออกจากโลกแห่ง
จินตนาการ เพราะความเป็นจริงการตลาดที่
สร้างความเกลียดชังมันไม่คู่ควรกับโลกของ
ดนตรีที่สร้างความสุขให้ผู้คน และที่สำคัญ
ศิลปินไม่ว่าใครไม่ควรตกเป็นเครื่องมือการ
ตลาดแบบไม่สร้างสรรค์
ทำไม YG ยังทำงานอยู่ในโลกของจินตนาการ?
การณ์ที่เกิดขึ้นหรือเป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน การโปร
โมทแบบเก่าๆ ที่ใช้ได้ในอดีตไม่ได้หมายถึง
มันจะใช้ได้ในปัจจุบันบนเงื่อนไขที่ต่างกัน
อย่างการโปรโมตแบบ "YG FAMILY" ที่ดูเหมือน
จะเป็นเอกลักษณ์ของค่าย เพื่อนซัพพอร์ตเพื่อน
พี่น้องซัพพอร์ตกัน เมื่อก่อนคงเป็นนิทานก่อน
นอนที่ได้ฟังแล้วฝันดี แต่เดี๋ยวนี้เหมือนดูหนัง
แอดเวนเจอร์ก่อนนอนไม่รู้จะฝันร้ายหรือร้ายดี
ข้อผิดพลาดอยู่ที่ค่ายไม่สามารถบริหารความสม่ำ
เสมอผลงานเพลงของศิลปิน ยังไม่รวมถึงความ
สามารถในการรักษาคำพูด จนแฟนคลับต้องร้อง
ขอการคัมแบค จะเป็นไปได้ไหมที่วายจีจะตื่น
จากความฝันหรือเอาตัวเองออกจากโลกแห่ง
จินตนาการ เพราะความเป็นจริงการตลาดที่
สร้างความเกลียดชังมันไม่คู่ควรกับโลกของ
ดนตรีที่สร้างความสุขให้ผู้คน และที่สำคัญ
ศิลปินไม่ว่าใครไม่ควรตกเป็นเครื่องมือการ
ตลาดแบบไม่สร้างสรรค์