เข้าใจ yg dna ว่าเพลงต้องบีทหนัก มีแรป ไม่ใช่แนวฟังเบาๆฟังสบายๆ แต่ทำไมวงของลูกสาวเราต้องมาเจอการโปรโมทแบบนี้ วงน้องใหม่ควรจะผลิตcontentต่อเนื่องมั้ย ไม่ใช้2-3 วันแล้วถึงมี performance vdo ช่องอื่นก็ไม่มีไปแจมลงแบบ studio choom/ the Kแล้วตลอด1 วีคที่เพลงพึ่งเด ส่งไปแค่รายการเดียว? เหมือน YG คิดทำแบบนี้แล้ววงพี่สาว sucess แต่ก็ลืมนึกไปนะ ว่า ยุคใหม่ การตลาด PR ก็ต้องเปลี่ยนไปด้วย ติดตามน้องๆตั้งแต่วันที่ 1.1.2023 และเห็นว่ามีของทุกคน เริ่มไม่แน่ใจว่าอยู่ค่ายใหญ่แต่บริหารแบบconservative แบบนี้ดีจริงรึเปล่า? ปล บ่นเสร็จก็ไปstream ต่อ 😈
การโปรโมทของ YG ส่งผลกระทบต่อศิลปินจริงมั้ย?