Central Online ทำไมทำกันแบบนี้????????

ผมต้องบอกก่อนผม อยากจะสั่งเครื่องชงกาแฟแคปซูล ของ Nespresso มาก หาข้อมูลและเปรียบเทียบราคา ระหว่างทุกที่ ทั้งใน Lazada Shopee เปรียบเทียบแม้กระทั่ง ใน สาขาCentral เอง โดย เมื่อเทียบราคา ของแถม โปรโมชั่น ต่างๆ แล้วจึงตัดสินใจซื้อ ใช้เวลา เป็นอาทิตย์ในการหาข้อมูล
เมื่อผมตัดสินใจจะสั่ง กับ Central Online จึงโทรหา คลอเซนเตอร์ เพื่อสอบถามให้ชัดเจน ว่า ถ้าผมสั่งเครื่องชงกาแฟ Nespresso จะได้กาแฟแคปซูลมาด้วยไหม ซึ่งเป็นปกติที่ ช้อปสาขา หรือที่ไหนก็จะแถมมาให้ ลูกค้าของ Nespresso ได้ทดลองรสชาติแต่ละกลิ่น แต่ละรสชาติ ทางเจ้าหน้าที่ตอบชัดว่า แถมค่ะ แถมให้ 2 กล่อง 14 แคปซูล  เราจึงตัดสินใจ กดสั่งสินค้า เพราะมั่นใจในแบรนด์ ของ Central ว่าต้องมีระบบมาตราฐาน  แล้วก็รอ
สุดท้ายของมาส่งวันนี้ มีแต่เครื่อง ไม่มีแคปซูลกาแฟที่บอก โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ตอบว่า ไม่เจอข้อมูล อ้าวว ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่ ????

ขอทางเจ้าหน้าที่ Central ได้เจอกะทู้นี้ มาตอบผมหน่อย ว่าจะทำไงกับการทำงานแบบนี้หรือ จะจัดการระบบของคุณยังไง ?
ผมผิดหวังเป็นอย่างมากกกกกกกกก เห็นใจหน่อยนะคับ ซื้อของอย่างอื่น จัดที่ไว้เรียบร้อย แต่ของมาแล้ว ไม่มีแคปซูล ให้ทำไง ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่