ซื้อของOnline กับ Homepro ตรวจสอบยอดกันให้ดี นะคะ เสียอารมณ์ ที่สุด!!! ใครเคยเจอแบบนี้ไหม

ขอเล่ารายละเอียดเรื่องราวดังนี้ นะคะ 

1. เมื่อวันที่ 23/5/63 ดิฉันได้สั่ง ตู้เย็น ยี่ห้อ TOSHIBA 16.8 คิว รุ่น GR-HG52KDZ (GG) SKU1055420 จากทางเพจ Homepro.co.th  ยอดเงินที่ตัดบัตร ไปคือ 16990 บาท แบ่งชำระ 0% 3 งวดคือ 5663.34 * 3  = 16990.02 รายละเอียดตามไฟล์แนบ 



2. หลังจาก กดสั่งซื้อเสร็จ มาตรวจสอบ พบว่า ในใบสั่งซื้อ กลับได้ เป็นยี่ห้อ SHARP  SJ-X410GP-BK 14.4คิว สีดำ (SKU094528) ยอดที่ปรากฏ ในใบคำสั่งซื้อคือยอดเงิน 16490 บาท ซึ่งมันไม่ตรงกับยอดที่หัก เงินในบัตรเครดิตไป 16990 

3.ในตอนแรกของวันที่ 23/5/63 ได้โทรไปแจ้ง กับทาง Call Center 1284 ว่า ดิฉันคงจะกดผิด จะขอยกเลิก น้อง callcenter บอกขอส่งเรื่องประสานงาน ให้ แต่เมื่อมาตรวจสอบ ข้อความ และโทรเชคกับทางธนาคารกลับหักยอด 16990 ไป ซึ่งเป็น ยอดของ ตู้เย็น TOSHIBA ที่ดิฉันต้องการแต่แรก ไม่ทราบว่ามันเกิดจากควาผิดพลาดของระบบหรืออย่างไร  เพราะตอนกด ก็มั่นใจว่า กดเลือกรุ่น 16990 TOSHIBA สีน้ำเงิน และยอดที่หักก็ตรงกับ ที่เราคิดไว้ เพราะถ้าดิฉันกดผิด เป็น Sharp ยอดที่หักควรจะต้องเป็น 16490 ถูกหรือไม่คะ อันนั้นจะยอมรับว่าเป็นความผิดของดิฉันเอง 

4. วันต่อมา 24/5/63 ได้โทรไปสอบถาม กับน้อง CallCenter อีกครั้งว่าได้ทำอย่างไรบ้าง น้องบอกว่าได้ยกเลิกออเดอร์ SHARP ราคา16490 ไปแล้ว แต่ ออเดอร์ TOSHIBA  16990 ยังไมไ่ด้มีการสั่งเข้ามา    เนื่องจากรอตรวจสอบ  กับทางเจ้าหน้าทีอยู่ ว่าจะทำอย่างไรกับคำสั่งซื้อเก่า 

5ได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปทางช่องทาง Facebook Messenger  ได้ให้รายละเอียดไปหมดแล้ว แต่ก็ยังได้คำตอบรอประสานงานให้หน่วยนงานที่เกี่ยวข้องอยู่คะ

6 ดังนั้นในความต้องการของดิฉันคือ ในเมื่อบริษัท ได้ หักเงินใน บัตรดิฉันไปแล้วยอด 16990 คุณก็ควรจะต้องแก้ไข ออเดอร์ ส่งมาให้ถูกต้อง  คือ   ตู้เย็น ยี่ห้อ TOSHIBA 16.8 คิว รุ่น GR-HG52KDZ (GG) SKU1055420 เพียงแค่นี้ ที่ดิฉันต้องการ  โดยที่ไม่ต้องไปกดสั่งซื้อใหม้อีก รอบ

สรุปอมยิ้ม14 การแก้ไขปัญหาของ Homepro คือ คืนยอดเงิน 16990 กลับมาใช้เวลา 30 วันทำการ แก้ไขให้เราได้ แค่นี้จริงๆ   
 
Homepro คิดเหรอว่าเราจะสั่งซื้ออีกครั้ง คิดง่ายขนาดนั้นเลย คุณเสียลูกค้าไปแล้วหละคะ
ในเมื่อคุณไม่ใส่ใจลูกค้า และทำได้แค่นี้ ก็ไม่เป็นไรคะ 
ห้างอื่นมีเยอะแยะคะ แค่ช่วงนี้ติดโควิท เลยไม่ได้ไปซื้อที่ห้าง เราเคยสั่งออนไลน์ 
พอกันทีคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่