หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่องการยกเลิกเที่ยวบินของAirAsia เพราะการระบาดของCovid-19หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
สายการบิน
Air Asia
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การเดินทางทางอากาศ
มีเมลแจ้งมาว่าให้30วันจะยืนยันการเก็บยอดเป็นเครดิตบัญชี นี่จะครบแล้วครับแต่ยังไม่แจ้งหรือผมยังขาดขั้นตอนไหนรึเปล่าครับ
ผมไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้มาก่อนครับ
ไม่แน่ใจว่าต้องทำอะไรบ้าง จะไปสอบถามที่เคาท์เตอร์สนามบิน จังหวัดผมก็ปิดสนามบินครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Airasia Go เช็คอินยังไง
คือผมจองตั๋ว Airasia Go ไว้อ่ะครับ แล้วทีนี้ต้องเช็คอินที่เคาเตอร์สนามบินต้องปริ้นในยืนยันที่ส่งมาทาง email ไหมหรือเช็คอินเหมือนบินปกติไม่ต้องใช้เอกสารตัวนั้นยื่น แต่ใช้เอกสารเอกสารตัวนั่นยื่นแค่กับทา
สมาชิกหมายเลข 1181543
true vision now ยกเลิกเองไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ในเว็บบอกยกเลิกเองได้ พอจะทำเอง บอกต้องยกเลิกทีมบริการลูกค้าเท่านั้น ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ ถ้าไม่ไปที่เคาท์เตอร์ก็คือจะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยใช่มั้ยคะ งั
สมาชิกหมายเลข 8542848
Air Asia ขอ Credit Account คืนกรณี COVID-19 ยากจังครับ
สืบเนื่องจากปัญหา COVID-19 เรามีไฟลท์เดือนเมษา มีความประสงค์จะขอเก็บเครดิตกับทางสายการบิน ทราบว่าทาง AIR ASIA อยากให้ลูกค้าขอทาง online กับ บอท AVA เราก็แจ้งเรื่องเข้าไป ตามช่องทาง และเดินทางไปด้วยตัว
Khunpoddy
ยื่นเรื่องขอเครดิตเงินคืนตั๋วแอร์เอเชียกี่วันจะได้คืนมีใครพอทราบไหมคะ?
ยื่นเรื่องขอเครดิตเงินคืนตั๋วแอร์เอเชียกี่วันถึงจะได้คืนมีใครพอทราบไหมคะ? พอดีมีเหตุฉุกเฉินไม่สามารถบินได้พนักงานก็น่ารักมากช่วยทำเรื่องคืนเงินให้แต่จะได้รับเป็นเครดิตคืน ปกติใช้เวลากี่วันจึงจะได้คืนห
สมาชิกหมายเลข 8527239
ไม่มีเครดิต จะซื้อน้ำหนักกระเป๋ากับอาหารเพิ่มได้ไหมคะ AirAsia X
จะซื้อน้ำหนักกระเป๋า กับอาหารเพิ่มค่ะ ในกรณีที่ไม่มีบัตรเครดิต เราจะทำรายการได้ไหมคะ เช่นไปจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส หรือตามเคาท์เตอร์ของ AirAsia รบกวนด้วยนะคะ พอดีโทรหา call center ไม่มีใครร้บเล
สมาชิกหมายเลข 1171418
จ่ายค่างวดบัตรCardXให้แม่จากappSCBของเราจ่ายตรงกับวันเดธไลน์แต่ยังมีSMSมาทวง
กำหนดจ่ายบัตรCardXของแม่คือทุกวันที่25 ทุกครั้งจะเอาเงินไปจ่ายที่เคาท์เตอร์ธนาคารเงินจะตัดแล้วเข้าเลย เดือนนี้มีเหตุให้ไปจ่ายที่เคาท์เตอร์ธนาคารไม่ได้ จึงจ่ายผ่านappSCBของเราไปเข้าบัตรCardXของแม่ จ่าย
คุณแมวอังอัง
เอาไมโครเวฟโหลดใต้ท้องเครื่องได้มั้ย
ไมโครเวฟเอาโหลดลงเครื่องได้มั้ยคะ มีกันกระแทกอะไรพร้อม แต่ก็หวั่นๆอยู่ เดินทาง 2 ต่อค่ะ ทั้งแอร์เอเชีย และ นกแอร์เลย ถ้าจะซื้อน้ำหนักเพิ่ม ทั้งสองสายการบินซื้อที่เคาท์เตอร์สนามบินได้มั้ยคะ ไม่มีบัตรเ
สมาชิกหมายเลข 2335740
เลื่อนไฟล์ทบิน
เราจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพไทยไลอ้อนแอร์มา แต่ไฟล์ทบินนั้นเลื่อนเวลาเดินทางของเรา เราเลยเอาไปแจ้งกับเคาท์เตอร์สายการบินนั้นว่าเราโดนเลื่อนไฟล์ทบิน ทางเคาท์เตอร์ก็เลยถามว่าเราจะเอาเงินคืนไหม หรือจะเก็บ
สมาชิกหมายเลข 2987487
ใครเคยขึ้น Peach air ไป Osaka บ้างคะ มีแค่วันละ 1 เที่ยวบิน ปกติเต็มมั้ย เคาท์เตอร์เช็คอินคิวยาวไหมคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
โดโรธีแห่งอ๊อซ
จองน้ำหนักกระเป๋าก่อนที่จะถึงไฟลท์บิน4ชั่วโมง ราคาเท่าไรคะ
ไปเห็นในTiktokมาว่าถ้าใครไม่ได้ซื้อน้ำหนักกระเป๋ามาเราไม่จำเป็นต้องซื้อน้ำหนักกระเป๋าที่หน้าเคาท์เตอร์ก็ได้เพราะราคามันจะแพงกว่ามาก แนะนำให้จองผ่านเว็บไซต์ก่อนที่จะถึงไฟลท์บิน4ชั่วโมงจะถูกกว่า อยากถาม
สมาชิกหมายเลข 3505985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
Air Asia
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การเดินทางทางอากาศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่องการยกเลิกเที่ยวบินของAirAsia เพราะการระบาดของCovid-19หน่อยครับ
ผมไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้มาก่อนครับ
ไม่แน่ใจว่าต้องทำอะไรบ้าง จะไปสอบถามที่เคาท์เตอร์สนามบิน จังหวัดผมก็ปิดสนามบินครับ