เอาเงินฝากใส่ตู้ ADM แล้วเงินตู้ไม่ออกใบสลิปมาให้

เนื่องจากวันที่ 26/05/2020  เวลา 10.15-10.18 น ได้ฝากเงินจำนวน 60,000 บาท ที่ตู้ฝากเงิน(ADM) หน้าร้านสะดวกซื้อ "ATM ธนาคารกรุงไทย ร้านน้ำตาลมินิมาร์ท (อำเภอแม่จริม)" พิกัด 18.704697, 101.004949 ระหว่างที่ตู้กำลังนับเงิน รอซักพักหน้าจอแจ้งว่าขอบคุณที่ใช้บริการ แต่เงินไม่เข้าบัญชีแถมสลิปก็ไม่ออกมาด้วยค่ะ 
โทรเข้า Call Center 02-111-1111 ก็ติดต่อไม่ได้เหมือนสายไม่ว่างเลย ตอนนี้ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แม่จริม อ.แม่จริม จ.น่าน ไว้ก่อน อยากทราบว่า ทาง กรุงไทยจะช่วยลูกค้าได้อย่างไรบ้าง รบกวนแนะนำด้วย ว่าต้องไปที่ไหนเขียนคำร้องที่สาขาไหน เตรียมหลักฐานอะไรไปบ้าง รบกวนติดต่อกับด้วย เดือดร้อนมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณ สมาชิกหมายเลข 981648

บมจ.ธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกจากการใช้บริการด้วยนะคะ
ขอเรียนชี้แจงว่า กรณีฝากเงินไม่เข้าให้นำหลักฐานการฝากเงิน (ถ้ามี)  และบัตรประจำตัวประชาชน ตัวจริง พร้อมสมุดบัญชี ที่ใช้ทำรายการฝากเงิน ไปติดต่อเขียนคำร้องเพื่อตรวจสอบ ได้ที่สาขาเจ้าของบัญชีหรือสาขาที่คุณลูกค้าสะดวก หรือแจ้ง KTB Call Center 02-111-1111 ก็ได้ค่ะ เจ้าหน้าที่จะประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงเงินคืนคุณลูกค้าต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่