คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 981648
บมจ.ธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกจากการใช้บริการด้วยนะคะ
ขอเรียนชี้แจงว่า กรณีฝากเงินไม่เข้าให้นำหลักฐานการฝากเงิน (ถ้ามี) และบัตรประจำตัวประชาชน ตัวจริง พร้อมสมุดบัญชี ที่ใช้ทำรายการฝากเงิน ไปติดต่อเขียนคำร้องเพื่อตรวจสอบ ได้ที่สาขาเจ้าของบัญชีหรือสาขาที่คุณลูกค้าสะดวก หรือแจ้ง KTB Call Center 02-111-1111 ก็ได้ค่ะ เจ้าหน้าที่จะประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงเงินคืนคุณลูกค้าต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บมจ.ธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกจากการใช้บริการด้วยนะคะ
ขอเรียนชี้แจงว่า กรณีฝากเงินไม่เข้าให้นำหลักฐานการฝากเงิน (ถ้ามี) และบัตรประจำตัวประชาชน ตัวจริง พร้อมสมุดบัญชี ที่ใช้ทำรายการฝากเงิน ไปติดต่อเขียนคำร้องเพื่อตรวจสอบ ได้ที่สาขาเจ้าของบัญชีหรือสาขาที่คุณลูกค้าสะดวก หรือแจ้ง KTB Call Center 02-111-1111 ก็ได้ค่ะ เจ้าหน้าที่จะประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงเงินคืนคุณลูกค้าต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เอาเงินฝากใส่ตู้ ADM แล้วเงินตู้ไม่ออกใบสลิปมาให้
โทรเข้า Call Center 02-111-1111 ก็ติดต่อไม่ได้เหมือนสายไม่ว่างเลย ตอนนี้ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แม่จริม อ.แม่จริม จ.น่าน ไว้ก่อน อยากทราบว่า ทาง กรุงไทยจะช่วยลูกค้าได้อย่างไรบ้าง รบกวนแนะนำด้วย ว่าต้องไปที่ไหนเขียนคำร้องที่สาขาไหน เตรียมหลักฐานอะไรไปบ้าง รบกวนติดต่อกับด้วย เดือดร้อนมาก