True เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแต่เล่นเน็ตไม่ได้

กระทู้คำถาม
ช่วงบายวันนี้ได้ทำการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แต่ถึงตอนนี้ยังไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย เป็นจากอะไรครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5939674 ผมขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่