Finn Mobile คือใช้วิธีนี้กับลูกค้า ที่จะย้ายค่าย?

กระทู้สนทนา
ผมใช้ Finn mobile มาหลายเดือน พบว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้า เลยทำเรื่องย้ายค่ายไป Nu Mobile เมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา



หลังจากนั้น วันที่ 22 NU Mobile ส่งข้อความมาแจ้ง ว่าทำการอนุมัติย้ายค่ายสำเร็จ



แต่พอมาวันนี้ 24/05/63 ได้รับข้อความ จาก Finn mobile แจ้งว่ามี ค่าใช้จ่ายของรอบบิลถัดไป (ปกติเครือข่ายพวกนี้จะเป็นจ่ายก่อนปล้วใช้ทีหลัง ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยใช้เกินโปร หรือค้างค่าใช้จ่ายเลย)

สอบถามไปทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำตอบว่ายังไงก็ต้องจ่าย ถึงแม้จะไม่ได้ใช้ แล้วค่อยไปขอคืน... เพื่อ

ทำแบบนี้ไม่โอเคเลย ใครจะตัดสินใจใช้ Finn คิดให้ดีๆ นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่