ผมใช้ Finn mobile มาหลายเดือน พบว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้า เลยทำเรื่องย้ายค่ายไป Nu Mobile เมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา
หลังจากนั้น วันที่ 22 NU Mobile ส่งข้อความมาแจ้ง ว่าทำการอนุมัติย้ายค่ายสำเร็จ
แต่พอมาวันนี้ 24/05/63 ได้รับข้อความ จาก Finn mobile แจ้งว่ามี ค่าใช้จ่ายของรอบบิลถัดไป (ปกติเครือข่ายพวกนี้จะเป็นจ่ายก่อนปล้วใช้ทีหลัง ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยใช้เกินโปร หรือค้างค่าใช้จ่ายเลย)
สอบถามไปทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำตอบว่ายังไงก็ต้องจ่าย ถึงแม้จะไม่ได้ใช้ แล้วค่อยไปขอคืน... เพื่อ
ทำแบบนี้ไม่โอเคเลย ใครจะตัดสินใจใช้ Finn คิดให้ดีๆ นะครับ
Finn Mobile คือใช้วิธีนี้กับลูกค้า ที่จะย้ายค่าย?
หลังจากนั้น วันที่ 22 NU Mobile ส่งข้อความมาแจ้ง ว่าทำการอนุมัติย้ายค่ายสำเร็จ
แต่พอมาวันนี้ 24/05/63 ได้รับข้อความ จาก Finn mobile แจ้งว่ามี ค่าใช้จ่ายของรอบบิลถัดไป (ปกติเครือข่ายพวกนี้จะเป็นจ่ายก่อนปล้วใช้ทีหลัง ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยใช้เกินโปร หรือค้างค่าใช้จ่ายเลย)
สอบถามไปทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำตอบว่ายังไงก็ต้องจ่าย ถึงแม้จะไม่ได้ใช้ แล้วค่อยไปขอคืน... เพื่อ
ทำแบบนี้ไม่โอเคเลย ใครจะตัดสินใจใช้ Finn คิดให้ดีๆ นะครับ