การขอ pin ย้ายค่ายออกจากค่าย Finn Mobile

ผมได้ทำเรื่องขอ Pin ย้ายค่ายออกจากค่าย Finn เพื่อไปค่ายอื่นมาตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาที่ผ่านมา ในตอนแรกผมสามารถขอ Pin ย้ายค่ายได้ปกติ ดังรูปแรก หลักจากนั้นผมก็ยื่นเรื่องย้ายออนไลน์ไปจนได้รับซิมของค่ายใหม่มาแล้ว แต่มีปัญหากับทางค่ายใหม่นิดหน่อย ทางค่ายปลายทางจึงขอให้กดขอ Pin ใหม่อีกครั้งในวันที่ 25 ตุลา ซึ่งตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาถึงวันนี้ ก็ยังไม่สามารถกดขอ Pin ย้ายค่ายได้เนื่องจากเลขบัตรไม่ตรง ทั้ง ๆ ที่ให้ทั้งทีมงานตรงจสอบ กับ แคปหน้าจอกดให้ดู ก็ยังไม่ได้ ได้แต่บอกว่ารอตรวจสอบซึ่งใช้เวลา 2-3 วันบ้าง โดยล่าสุดวันที่ 2 พฤศจิกา ได้รับเมลจากทาง Finn ว่าได้รับการแก้ไขแล้ว แต่พอลองกดก็ขึ้นเหมือนเดิม พร้อมกับคำตอบว่า จะเร่งตรวจสอบให้โดยใช้เวลา 2-3 วัน โดยรอบบิลถัดไปคือวันที่ 7 พฤศจิกา ไม่ทราบว่าผมสามารถร้องเรียนผ่านทางไหนได้บ้างครับ เริ่มรำคาญกับคงามล่าช้าที่ผมต้องเจอแล้วครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่