[CR] ไม่ประทับใจบริการของ Central บางนา ส่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ขาดความรับผิดชอบ

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ขออนุญาตโพสท์แทนคุณแม่นะคะ 
เพื่อรีวิวประสบการณ์การส่งซ่อมสินค้า เป็นไดร์เป่าผม Panasonic รุ่น EH-5373
จากห้างเซ็นทรัลบางนาค่ะ
เพราะเวลาเราซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ามียี่ห้อเราก็ต้องหวังว่าจะได้รับบริการหลังการขาย
เกี่ยวกับการประกันสินค้า และการส่งซ่อมที่โอเคด้วยค่ะ
แต่คราวนี้ผิดหวังกับการบริการของพนักงานมากๆค่ะ ทั้งๆที่เป็นห้างประจำที่ไปเดินตลอด
เศร้า

เริ่มเลยนะคะ เป็นเวลากว่า 5 เดือน ที่รอส่งซ่อมสินค้า กับความประทับใจติดลบที่ได้มา

11 ม.ค. 2020
ส่งซ่อมไดร์เป่าผมที่เซ็นทรัล บางนา พนักงานรับเรื่องไว้ และไม่ได้รับการติดต่ออะไรกลับมา

ก.พ. 2020
หนึ่งเดือนผ่านไปจึงโทรสอบถามความคืบหน้ากับจนท.ของเซ็นทรัลบางนา
คุณแจ้งว่ายังไม่มีการติดต่อมาจากศูนย์พานาโซนิค
จะตามเรื่องให้ ให้เรารอติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา

เวลาล่วงเลยไปมีเหตุการณ์โควิด ห้างปิด จนห้างกลับมาเปิด จึงนึกขึ้นได้ว่าฝากไดร์ไปซ่อมไว้

21/05/2020
จนเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ติดต่อจนท.เซ็นทรัลเพื่อติดตาม คุณแจ้งว่าเครื่องกลับมาแล้วให้มารับได้เลย
โดยไม่ได้บอกรายละเอียด เราก็นึกว่าซ่อมเรียบร้อยแล้ว

23/05/2020
วันหยุดจึงให้ลูกพาไปที่ห้างเซ็นทรัลเพื่อรับเครื่องที่ซ่อมแล้ว 
ปรากฎว่าเครื่องไม่มีการซ่อมใดๆเลยจากพานาโซนิค และตัวเครื่องมีตำหนิกลับมาเพิ่มด้วย

พร้อมเห็นเอกสารจากพานาระบุว่าส่งเครื่องคืนกลับมาที่เซ็นทรัลตั้งแต่วันที่ 20 มกรา
เพียง 9 วันหลังจากส่งซ่อมครั้งแรก ระบุว่าไม่มีอะไหล่ 
แต่เจ้าหน้าที่เซ็นทรัลไม่โทรมาแจ้ง
ทั้งเรายังโทรไปตามเมื่อเดือนกุมภา เจ้าหน้าที่ดันบอกว่าศูนย์ยังไม่ติดต่อมา
ไม่เอาไม่พูด

แสดงว่า
- พนักงานที่รับเรื่องไม่ตรวจสอบข้อมูลจริง ว่าสินค้ามีการตีกลับมาจากศูนย์แล้ว
- ไม่มีการแจ้งลูกค้า ให้ลูกค้าตามเองตลอด บอกจะรับเรื่องไว้แล้วติดต่อกลับ แต่ไม่เคยติดต่อกลับมา
- ไม่ชี้แจงรายละเอียดทางโทรศัพท์ ว่าซ่อมเสร็จไหม หรือขาดอะไหล่ ซ่อมไม่ได้ยังไง ทำให้เสียเวลาเดินทางไปกลับ
- ทำสินค้ามีตำหนิเพิ่มกลับมา ไม่รับผิดชอบ (ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลยไม่ได้ถ่ายรูปเทียบก่อนหลังไว้)
- ที่สำคัญที่สุดเครื่องไม่ได้รับการซ่อม ทั้งที่ลูกค้ารอมา 5 เดือน
- พนักงานขายที่ห้างไม่แสดงความพยายามช่วยเหลือใดๆ ไม่มีคำขอโทษ หรือกริยาที่แสดงความช่วยเหลือที่ทำให้รู้สึกดีขึ้น

ตำหนิบนไดร์ของพานาโซนิค ไม่แน่ใจว่าเกิดตำหนิจากขั้นตอนไหน เกิดที่ใครนะคะ
แต่ผิดหวังอย่างมากกับจนท.และการบริการของเซ็นทรัล บางนา ที่เกี่ยวข้อง
ได้เคยใช้บริการส่งเครื่องไฟฟ้าซ่อมที่ห้างอื่นหลายครั้งไม่เคยเจอแบบนี้
สินค้าอาจจะราคาไม่แพง เสียเวลาและความรู้สึกมากกว่าค่ะ
และยังแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของพนักงาน
ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอื่นๆต่อไป
ถ้าต้องคำนึงถึงสินค้าที่มีระยะประกันและบริการหลังการขาย
คงยอมไปใช้บริการกับห้างที่ไกลบ้านกว่า แต่สบายใจกว่ามากมายค่ะ
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ประทับใจมิรู้ลืม และจะไม่ใช้บริการอีกค่ะ 

ขอบคุณค่ะ
ใจร้าว
ชื่อสินค้า:   ไดร์เป่าผม Panasonic EH-5373
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่