++ เข็ดแล้วBest Express เครมเงินคืนค่าสินค้าจากการที่Best Expressทำสินค้าทางร้านสูญหายจากทางShopee++

เรียน Shopee เรื่องBest Expressอาจทำสินค้าสูญหาย
ทางร้านได้ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อเลขที่ 200518xxxxxx แล้วพบความผิดปกติสินค้าไม่UPDATEการขนส่งจากบริษัท Best Express หมายเลขพัสดุ 66859013xxxxxxxจากศูนย์บางพลีไปดินแดงดังข้อความข้างล่างจากbest express19/05/2563
วันอังคาร
22:14
บางพลี【BKK HUB】,กำลังเดินทางไป【ดินแดง】

ตรวจพบความผิดปกติว่านานมากจึงโทรไปยังBest Express จนท.รับเรื่องและได้โทรไปยังศูนย์สาขาดินแดง(ค้นgoogleหาอยู่อย่างยากลำบากจนได้ทั้งfacebookสาขาดินแดงและได้เบอร์โทรมา) ผู้รับสายคือคุณนิด หมายเลขติดต่อ 09265328xx อยู่หลายรอบให้ค้นหา คุณนิดแจ้งว่าไม่มีสินค้ามาถึงศูนย์ ทางร้านได้ตามสินค้ากับคุณนิดตลอดอยู่2วันก็ไม่มีความคืบหน้าเปลืองค่าโทรมากๆเพราะโทรที่งcall centerและสาขา คุณนิดจึงแจ้งบอกว่าให้เครมสินค้าสูญหายกับทางshopee ทางร้านติดต่อประสานกับBest Expressตั้งแต่วันที่21/06/63(ส่งของวันที่18 จนปัจจุบันของก็ค้างที่บางพลีไปดินแดง) ไม่ได้รับความคืบหน้าจึงแจ้งให้คอลเซ็นเตอร์ของbest express ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งให้ดำเนินการกับทางshopeeเรื่องเครมคืนเงินสินค้าเช่นกัน วันนี้ทางร้านเลยโทรหาทางshopeeคุณสุธิณีได้รับเรื่องไว้พร้อมให้ส่งemailกลับหาทางshopeeเรื่องสินค้าสูญหายและเครมคืนเงินดังข้างล่างนี้

• เรืองที่ติดต่อสอบถาม : เครมสินค้าหายคืนเงินเนื่องจากBest Expressทำสินค้าสูญหาย

 
​ 

​ 
​ 




​ 
​ ทางร้านเปลืองค่าโทรมากโทรประสานด้วยตังเองตลอด เหนื่อยใจกับการตามของจากBest Expressมากๆ หากยังไม่ปรับปรุงบริการและเร่งดำเนินการช่วยเหลือลูกค้า ดูแล้วคงจะโตสู้เจ้าใหญ่ลำบาก
​ 
​ 
​ 

จึงขอทางshopeeตรวจสอบและคืนเงินเครมสินค้ากับทางร้านด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่