ผมขอนุญาตแชร์ประสบการณ์ตรงที่เจอกับตัวเองของ Homepro Same Day Delivery นะครับ ว่าห่วยแตกสุดๆ ผมสั่งของออนไลน์วันจันทร์ที่ 18 พ.ค. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย มีอีเมลจาก Homepro ยืนยันใบเสร็จส่งกลับมาครบถ้วน ตกลงนัดส่งของวันพุธที่ 20 พ.ค. (อุตส่าห์ให้เวลาเพิ่มละนะ เพราะฮีขึ้นว่าพร้อมส่งวันที่ 19 พ.ค. แต่ผมติดงาน ไม่สะดวก เลยนัดให้มาส่งวันที่ 20 แทน) มีการส่ง Message มาเตือนด้วยนะครับว่าก่อนทำการส่งประมาณ 30 - 60 นาที จะมีเจ้าหน้าที่โทรมา confirm เวลาจัดส่ง เราก็ว่า โห บริการดีจริงๆแหะ
แต่ท้ายที่สุด สรุปว่าจ๋อย- รอไปดิค้าบ เงียบสนิท ไม่มีการติดต่อใดๆมา จนถึงเวลา 17.00 ชักเห็นท่าไม่ดี เราเลยโทรไปถาม 1284 Call Center ถามว่าจะมาถึงบ้านกี่โมงอ่ะ รอมานานแล้ว นางตอบว่าขออนุญาตตรวจสอบสักครู่ค่ะ หายไปแป้บนึง กลับมาตอบว่า ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อแผนกจัดส่งได้ ขออนุญาตติดต่อประสานงานกลับอีกครั้งนะคะ แล้วนางก็วางสาย แล้วก็หายต๋อมไปเลย ห่วยมาก จนถึงเวลาประมาณ 21.00 ผมเลยได้เข้าไป Comment ที่หน้าเพจ Homepro บ่นๆไปหน่อยนึง พอหอมปากหอมคอ ว่านุ่นนี่นั่น
วันรุ่งขึ้น (วันพฤหัสที่ 21 พ.ค.) เหมือน Dejavu ครับ มีนางคนใหม่โทรมาหา ขอทราบข้อมูลการจัดส่ง ทำตามขั้นตอนเดิมเป๊ะ เหมือนไม่เคยทราบเรื่องราวมาก่อน ขอโทษกันไปชาตินึง แล้วก็ขออนุญาตประสานกลับอีกทีนะคะ แล้วนางๆนี้ก็หายเข้ากลีบเมฆไปเหมือนเดิมเป๊ะ (ตรูจะบ้าตาย) คืนนี้เราก็เข้าไปบ่นในหน้าเพจอีกพอประมาณ โดยหวังว่าจะได้รับของโดยเร็ว
เช้าวันนี้ (วันศุกร์ที่ 22 พ.ค.)
เหมือนเป็น Dejavu^2 (กลับไปอ่านข้างบนอีกรอบนะ)
ติดต่อมาเหมือนเดิมทาง Message คราวนี้ขี้เกียจบ่นละ ด่า
เลยดีกว่าทาง Message
ก็หายไปครึ่งวัน ตอนบ่ายๆมีอีกนางโทรมาถามว่าสินค้าได้รับแล้วนะคะ โห สุดๆ แสดงว่าพวก
นี่ไม่ได้คุยกันเองเลยเนอะ โทรมาหาตรูนี่กะว่าของถึงตรูแล้ว ขอให้กด Like ให้หนูด้วยนะคะ ก็โดนตรูจัดสิครับ
รีบขอโทษผมแล้วรีบขอนัดคุณลูกค้าทันทีว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่ายมีคิวสะดวกส่งให้ ไม่ทราบว่าลูกค้าสะดวกมั้ย
อ้าว เชี้ย นี่ผ่านมา 4 วัน เพิ่งจะมีคิวส่งตรูเหรอเนี่ย นี่
Same week Delivery แล้ว ปัญญาอ่อนสุดๆ เลยตอบนางไปว่า ไม่ว่างครับ ถึงว่างก็ไม่รู้จะนัดคุณไปทำไม รอมา 3 วันละ ก็ยังไม่มา ตรูไม่โง่มานั่งรอ
เป็นวันที่ 4 อีกแล้ว นัดไม่เคยเป็นนัด เลยบอกว่า เย็นนี้ผมอยู่บ้าน ถ้าจะมาก็มาได้เลย
ตอบตามเดิมเป๊ะ ขออนุญาตประสานงานติดต่อกลับนะคะ เลยบอกไปว่าแล้วแต่คุณเถอะ จะทำอะไรก็ทำ แต่ผมจะใช้ Social Media โจมตีคุณทุกวัน จนกว่าผมจะได้รับของ นางก็บอกขออนุญาตติต่อกลับค่ะ (ตรูล่ะเพลียกับประโยคนี้ของ Homepro จริงๆ)
อยากจะบอก CSR Manager ของ Homepro นะว่า ผมนั่งรอคุณมาส่งของ 3 วันแล้ว ถ้า Homepro พอจะมีสมองในส่วนของความรับผิดชอบ ก็มานั่งรอส่งของหน้าบ้านผมสัก 2 - 3 ชั่วโมง คงไม่ตายหรอกนะ ถ้าผมยังไม่อยู่บ้าน เพื่อนั่งรอรับท่านมาส่งของผมน่ะ วันนี้เอาแค่นี้ก่อนนะครับทุกคน รอดูว่าพรุ่งนี้นางจะติดต่อมากี่โมง เพื่อจะพูดเหมือนเดิมอีกแน่ๆ
มีใครเคยเจอประสบการณ์เหมือนผมบ้างมั้ยครับ
มีใครเคยใช้บริการ Homepro Same Day Delivery แล้วเจอปัญหาบ้างมั้ยครับ
แต่ท้ายที่สุด สรุปว่าจ๋อย- รอไปดิค้าบ เงียบสนิท ไม่มีการติดต่อใดๆมา จนถึงเวลา 17.00 ชักเห็นท่าไม่ดี เราเลยโทรไปถาม 1284 Call Center ถามว่าจะมาถึงบ้านกี่โมงอ่ะ รอมานานแล้ว นางตอบว่าขออนุญาตตรวจสอบสักครู่ค่ะ หายไปแป้บนึง กลับมาตอบว่า ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อแผนกจัดส่งได้ ขออนุญาตติดต่อประสานงานกลับอีกครั้งนะคะ แล้วนางก็วางสาย แล้วก็หายต๋อมไปเลย ห่วยมาก จนถึงเวลาประมาณ 21.00 ผมเลยได้เข้าไป Comment ที่หน้าเพจ Homepro บ่นๆไปหน่อยนึง พอหอมปากหอมคอ ว่านุ่นนี่นั่น
วันรุ่งขึ้น (วันพฤหัสที่ 21 พ.ค.) เหมือน Dejavu ครับ มีนางคนใหม่โทรมาหา ขอทราบข้อมูลการจัดส่ง ทำตามขั้นตอนเดิมเป๊ะ เหมือนไม่เคยทราบเรื่องราวมาก่อน ขอโทษกันไปชาตินึง แล้วก็ขออนุญาตประสานกลับอีกทีนะคะ แล้วนางๆนี้ก็หายเข้ากลีบเมฆไปเหมือนเดิมเป๊ะ (ตรูจะบ้าตาย) คืนนี้เราก็เข้าไปบ่นในหน้าเพจอีกพอประมาณ โดยหวังว่าจะได้รับของโดยเร็ว
เช้าวันนี้ (วันศุกร์ที่ 22 พ.ค.) เหมือนเป็น Dejavu^2 (กลับไปอ่านข้างบนอีกรอบนะ) ติดต่อมาเหมือนเดิมทาง Message คราวนี้ขี้เกียจบ่นละ ด่าเลยดีกว่าทาง Message ก็หายไปครึ่งวัน ตอนบ่ายๆมีอีกนางโทรมาถามว่าสินค้าได้รับแล้วนะคะ โห สุดๆ แสดงว่าพวกนี่ไม่ได้คุยกันเองเลยเนอะ โทรมาหาตรูนี่กะว่าของถึงตรูแล้ว ขอให้กด Like ให้หนูด้วยนะคะ ก็โดนตรูจัดสิครับ รีบขอโทษผมแล้วรีบขอนัดคุณลูกค้าทันทีว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่ายมีคิวสะดวกส่งให้ ไม่ทราบว่าลูกค้าสะดวกมั้ย
อ้าว เชี้ย นี่ผ่านมา 4 วัน เพิ่งจะมีคิวส่งตรูเหรอเนี่ย นี่ Same week Delivery แล้ว ปัญญาอ่อนสุดๆ เลยตอบนางไปว่า ไม่ว่างครับ ถึงว่างก็ไม่รู้จะนัดคุณไปทำไม รอมา 3 วันละ ก็ยังไม่มา ตรูไม่โง่มานั่งรอเป็นวันที่ 4 อีกแล้ว นัดไม่เคยเป็นนัด เลยบอกว่า เย็นนี้ผมอยู่บ้าน ถ้าจะมาก็มาได้เลย ตอบตามเดิมเป๊ะ ขออนุญาตประสานงานติดต่อกลับนะคะ เลยบอกไปว่าแล้วแต่คุณเถอะ จะทำอะไรก็ทำ แต่ผมจะใช้ Social Media โจมตีคุณทุกวัน จนกว่าผมจะได้รับของ นางก็บอกขออนุญาตติต่อกลับค่ะ (ตรูล่ะเพลียกับประโยคนี้ของ Homepro จริงๆ)
อยากจะบอก CSR Manager ของ Homepro นะว่า ผมนั่งรอคุณมาส่งของ 3 วันแล้ว ถ้า Homepro พอจะมีสมองในส่วนของความรับผิดชอบ ก็มานั่งรอส่งของหน้าบ้านผมสัก 2 - 3 ชั่วโมง คงไม่ตายหรอกนะ ถ้าผมยังไม่อยู่บ้าน เพื่อนั่งรอรับท่านมาส่งของผมน่ะ วันนี้เอาแค่นี้ก่อนนะครับทุกคน รอดูว่าพรุ่งนี้นางจะติดต่อมากี่โมง เพื่อจะพูดเหมือนเดิมอีกแน่ๆ
มีใครเคยเจอประสบการณ์เหมือนผมบ้างมั้ยครับ