ห้างเปิดแล้วเเต่ไม่ยอมทำตามกฏระเบียบของห้าง

เราขอเเจ้งสำหรับลูกค้าบางคนนะคับที่ไม่ยอมทำตามกฏระเบียบของทางห้างเเละร้านค้าในห้าง คือตั้งเเต่ห้างเปิดมาเราเจอลูกค้าประเภทนี้ทุกวัน คือตั้งเเต่ห้างเปิดมาลูกค้าที่มาใช้บริการจะต้องทำการวัดไข้เเละล้างมือทุกครั้งก่อนเข้าห้าง จากนั้นทางห้างจะมีคิวอาร์โค้ดไทยชนะของทางห้างให้ลูกค้าสเเกน จากนั้นเมื่อลูกค้าเข้ามาในห้างเเล้วลูกค้าจะเข้าไปซื้อของเเต่ละร้านในห้างลูกค้าก็จะต้องทำการ วัดไข้ล้างมือเเละสเเกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะของทางร้านค้าที่ลูกค้าได้เข้าไปซื้อของอีกรอบ เเละก่อนออกร้านค้าเเละห้างลูกค้าก็ต้องสเเกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะอีกรอบ เเละสำหรับร้านอาหารโต๊ะเเต่ละโต๊ะจะนั่งทานได้เเค่ 2 - 3 ท่านเท่านั้นเพื่อรักษาระยะห่างตามที่เขาได้กำหนด ตั้งเเต่ทางห้างมีกฏการปฏิบัติเเบบนี้ออกมาสำหรับลูกค้าบางคนก็มีความไม่พอใจเป็นอย่างมาก  ยกตัวอย่างร้านอาหารที่เราทำงาน ลูกค้าจะต้องวัดไข้เเละล้างมือทุกคนก่อนเข้าร้านจากนั้นจะต้องทำการสเเกนคิวอาร์โค้ตไทยชนะก่อนเข้าร้านทุกท่านสำหรับลูกค้าที่ไม่มีโทรศัพท์หรือขี้เกียจสเเกนเรามีกระดาษเพื่อให้ลูกค้าเขียนชื่อเบอร์โทรเเละเวลาเข้าร้านลงไป เเละในร้านโต๊ะอาหารจะนั่งได้ 2-3 คนเท่านั้นต่อโต๊ะ เเต่ลูกค้าบางท่านเเละบางครอบครัวอยากมาเที่ยวห้างเเต่ทำตามกฏขอบังคับนี้ไม่ได้เหวี่ยงวีนด่าพนักงาน ไม่ยอมล้างมือบ้าง ไม่ยอมวัดไข้บ้าง ไม่ยอมสเเกนคิวอาร์โค้ดบ้าง นอกเหนือจากนั้นลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวไม่ยอมที่จะนั่งเเยกโต๊ะโวยวายเพื่อที่จะนั่งโต๊ะเดียวกันให้ได้ เรามาเที่ยวที่คนเยอะๆเเบบนี้เราควรเห็นใจคนอื่นด้วยไม่ใช่ว่าจะเอาเเค่ตัวเองสบายเท่านั้น เราควรรพเเละเห็นใจคนอื่นที่เขาทำตามกฏด้วยนะคับ ทุกห้างทุกร้านเค้าก็ทำเเบบนี้กันทุกร้านเราอยากเที่ยวเราก็ควรทำตามกฏเเต่ถ้าคิดว่าทำไม่ได้รอสถานะการณ์กลับมาเป็นปกติค่อยออกมาเที่ยวจะดีกว่าส่งสารพนักงานเเละลูกค้าบางท่านที่จะต้องมาเจอกับคนประเภทนี้  (ที่เล่ามานี้เเค่ลูกค้าบางท่านเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่ทำตามกฏก็ขอบคุณมากๆขอบคุณจากใจเเทนพนักงานท่านอื่นๆด้วยนะคับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่