คือเราทำงานบริษัทที่มีหน้าที่ต้องเรียกใช้บริการขนส่งให้มารับสินค้าอยู่เป็นประจำ
ซึ่งโดยปกติพนง.ที่มารับสินค้ากับเรามักจะเป็นเบอร์ที่เดิมที่มักจะโทรมาก่อนที่จะมารับสินค้าด้วยถ้อยคำที่สุภาพว่า "สวัสดีค่ะ จาก...นะคะ บลาๆๆ"
แต่วันนี้ต่างออกไปที่เป็นเบอร์ใหม่ เราเลยไม่ทราบว่าเป็นเบอร์ของใคร เพราะโดยปกติแล้วโทรศัพท์จะมีลูกค้าท่านอื่นๆ โทรมาเป็นประจำ เราก็รับสาย ทางเขาก็เงียบจึงเป็นเราที่พูดสายก่อน ทางเขาก็เหมือนเงียบไปครู่หนึ่งถึงจะตอบเรากลับ ทั้งนี้ยังไม่เท่าไร
ขณะที่เราโทรคุยก็มีเสียงคนข้างๆ พูดจาคุยกันด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ
ซึ่งเราสงสัยว่าพนง.ของบริษัทนี้เขาไม่มีการเทรนด์พนง.ก่อนเริ่มงานหรือว่ายังไงคะ??
ว่ากันด้วยเรื่องมารยาทของพนักงานขนส่งบริษัทส้ม
ซึ่งโดยปกติพนง.ที่มารับสินค้ากับเรามักจะเป็นเบอร์ที่เดิมที่มักจะโทรมาก่อนที่จะมารับสินค้าด้วยถ้อยคำที่สุภาพว่า "สวัสดีค่ะ จาก...นะคะ บลาๆๆ"
แต่วันนี้ต่างออกไปที่เป็นเบอร์ใหม่ เราเลยไม่ทราบว่าเป็นเบอร์ของใคร เพราะโดยปกติแล้วโทรศัพท์จะมีลูกค้าท่านอื่นๆ โทรมาเป็นประจำ เราก็รับสาย ทางเขาก็เงียบจึงเป็นเราที่พูดสายก่อน ทางเขาก็เหมือนเงียบไปครู่หนึ่งถึงจะตอบเรากลับ ทั้งนี้ยังไม่เท่าไร
ขณะที่เราโทรคุยก็มีเสียงคนข้างๆ พูดจาคุยกันด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ
ซึ่งเราสงสัยว่าพนง.ของบริษัทนี้เขาไม่มีการเทรนด์พนง.ก่อนเริ่มงานหรือว่ายังไงคะ??