▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
CYBER (หุ้น)
K-Mobile Banking PLUS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปสมัครK-Cyberที่ธนาคารกสิกรเเล้วยังไม่มีความคืบหน้า
เเล้วผมก็ไม่เเน่ใจด้วยว่าพนักงานได้คีย์ข้อมูลถูกต้องรึป่าวเพราะพนักงานเป็นคนกรอกอีเมลของผม
เเล้วอีกอย่างถ้าพนักงานคนนั้นกรอกอีเมลผมผิด ละเจ้าของอีเมลจะเข้าถึงบัญชีของผมได้หรือป่าว เพราะมันอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อบัญชีผมได้
(ผมไม่สามารถสมัครที่ตู้ได้เพราะเบอร์ในบัญชีกับ K-PLUSคนละเบอร์)
เเล้วอีกอย่างทั้งเฟสละไลน์จะมีระบบตอบไว้ทำไมถ้าตอบไม่ตรง