ขอคำปรึกษา..เราได้ทำการสั่งซื้อสินค้า เป็น notebook ยี่ห้อ asus จาก lazada ค่ะ ในวันศุกร์ที่ 15/5/63 ชำระ ผ่าน 2c2p ผ่อน 10 เดือน
ราคา 20,690.- จากนั้นร้านค้าได้ทำการส่งสินค้าในวันนั้น โดยจัดส่งผ่านทาง flash express
เราได้ทำการเช็คสถานะทั้งในlazada และ flash express เราก็รอๆ เพราะเขียนว่า พัสดุถึงสาขา รอนำส่ง จนกระทั่งเกือบ 5โมง บอกกำลังนำส่ง พอ 5โมงกลับไปเก็บคลัง ระยะเวลา 5 นาที โอเคเราคิดว่าอาจจะพรุ่งนี้ก็ได้ ก็รอ
จนวันจันทร์ ระบบบอกอยู่ระหว่างการนำส่ง
เราร้อนใจละ เพราะเมื่อไหร่กันแน่ ถามเจ้าหน้าที่ในแอพ flash เร่งติดตามด่วน จนกระทั่งมีพนักงงานโทรมาถาม ว่าได้รับพัสดุแล้วหรือยัง เราบอกยังไม่ได้ เขาบอกเดี๋ยวกลับไปคลัง เราก็รอจนดึก เลิกงานกลับบ้าน พนักงานโทรมา บอกว่าหาพัสดุไม่เจอ
หายไปไหนไม่รู้ คือ.....อะไร เขาถามพัสดุข้างในคืออะไร เราบอกโน๊ตบุ๊ค ราคา2หมื่นนิดๆ เขาบอกพัสดุที่กล่องเล็กมั้ย เราบอกไม่น่าจะเล็กนะเพราะโน๊ตบุ๊คก็ใหญ่อยู่ พนักงานก็บอกเดี๋ยวแจ้งกลับ
จนมาวันนี้ ระบบสถานะขึ้นว่า พัสดุมีปัญหา และสุดท้ายขึ้นว่า พัสดุอยู่ที่คลัง qa&qc เพื่อนดำเนินการพัสดุมีปัญหา....เขียน ปิดงานมีปัญหา
ทั้งนี้เราได้คุยกะร้านค้าใน lazada เขาก็ดีนะ แจ้งเรื่องไปยัง flash และ lazada
ตอนนี้เราเป็นผู้เสียหาย เราสามารถทำอะไรได้บ้าง
ความรับผิดชอบเป็นของใคร
Lazada ,หรือ flash express
ถ้าของหายจริง เราอยากได้เงินคืนทั้งหมด
จะร้องไห้... เหมือน 2 หมื่นจะหายไปกับตา
จะเอาโน๊ตบุ๊คมาทำงานด้วย
ซื้อของออนไลน์มาหลายปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้
เคยซื้อมือถือ2หมื่น ก็ไม่มีปัญหาอะไร คราวนี้เจอหนักเลย
เครียดมาก ครบกำหนดที่ต้องได้รับสินค้าวันนี้
แต่ไม่ได้อะไรเลย
2หมื่น ไม่ใช่ 2บาท
สั่งของจาก Lazada แล้วของหาย flash express ทำหาย ใครเป็นฝ่ายรับผิดชอบกันแน่
ราคา 20,690.- จากนั้นร้านค้าได้ทำการส่งสินค้าในวันนั้น โดยจัดส่งผ่านทาง flash express
เราได้ทำการเช็คสถานะทั้งในlazada และ flash express เราก็รอๆ เพราะเขียนว่า พัสดุถึงสาขา รอนำส่ง จนกระทั่งเกือบ 5โมง บอกกำลังนำส่ง พอ 5โมงกลับไปเก็บคลัง ระยะเวลา 5 นาที โอเคเราคิดว่าอาจจะพรุ่งนี้ก็ได้ ก็รอ
จนวันจันทร์ ระบบบอกอยู่ระหว่างการนำส่ง
เราร้อนใจละ เพราะเมื่อไหร่กันแน่ ถามเจ้าหน้าที่ในแอพ flash เร่งติดตามด่วน จนกระทั่งมีพนักงงานโทรมาถาม ว่าได้รับพัสดุแล้วหรือยัง เราบอกยังไม่ได้ เขาบอกเดี๋ยวกลับไปคลัง เราก็รอจนดึก เลิกงานกลับบ้าน พนักงานโทรมา บอกว่าหาพัสดุไม่เจอ
หายไปไหนไม่รู้ คือ.....อะไร เขาถามพัสดุข้างในคืออะไร เราบอกโน๊ตบุ๊ค ราคา2หมื่นนิดๆ เขาบอกพัสดุที่กล่องเล็กมั้ย เราบอกไม่น่าจะเล็กนะเพราะโน๊ตบุ๊คก็ใหญ่อยู่ พนักงานก็บอกเดี๋ยวแจ้งกลับ
จนมาวันนี้ ระบบสถานะขึ้นว่า พัสดุมีปัญหา และสุดท้ายขึ้นว่า พัสดุอยู่ที่คลัง qa&qc เพื่อนดำเนินการพัสดุมีปัญหา....เขียน ปิดงานมีปัญหา
ทั้งนี้เราได้คุยกะร้านค้าใน lazada เขาก็ดีนะ แจ้งเรื่องไปยัง flash และ lazada
ตอนนี้เราเป็นผู้เสียหาย เราสามารถทำอะไรได้บ้าง
ความรับผิดชอบเป็นของใคร
Lazada ,หรือ flash express
ถ้าของหายจริง เราอยากได้เงินคืนทั้งหมด
จะร้องไห้... เหมือน 2 หมื่นจะหายไปกับตา
จะเอาโน๊ตบุ๊คมาทำงานด้วย
ซื้อของออนไลน์มาหลายปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้
เคยซื้อมือถือ2หมื่น ก็ไม่มีปัญหาอะไร คราวนี้เจอหนักเลย
เครียดมาก ครบกำหนดที่ต้องได้รับสินค้าวันนี้
แต่ไม่ได้อะไรเลย
2หมื่น ไม่ใช่ 2บาท