วันนี้ 18/05/2563 ผมพาแฟนผมไปติดต่อให้ธนาคารสาขาย่อยโลตัสกุมภวาปี จ.อุดรธานี ให้ตรวจสอบบัญชี เนื่องจากบัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวเกิน 1 ปี และได้ขอให้เจ้าหน้าที่สมัคร Bualuang MBangking ให้ (เนื่องจากต้องการความสะดวกในการโอนเงิน) แต่เจ้าหน้าที่ได้ใช้คำพูดไม่ค่อยพอใจ และไม่ยอมให้บริการ บอกว่าไม่มีบริการนี้ให้ใคร ซึ่ง ก่อนไปติดต่อ ผมหาข้อมูลการสมัครแล้ว ซึ่งการสมัครที่สาขาเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการบริการของธนาคาร ช่วยแจ้งให้ปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่สาขาด้วยครับ กรุณาปรับปรุงการบริการด้วยครับ
เจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยโลตัสสาขากุมภวาปี ไม่เต็มใจให้บริการ