หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ืทำไม Nim Express เดี๋ยวนี้บริการห่วย ส่งของช้า ติดต่อก็ยากกกกก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
NiM Express
ขนส่งสินค้า
โทรเข้า Call Center ก็ไม่เคยติด ทักเพจไปก็ไม่เคยอัพเดท
ของถึงสาขาปลายทางหลายวันแล้ว แต่ไม่ยอมส่งมาให้ที่บ้าน
มีใครมีช่องทางลัดที่สามารถติดต่อได้มั้ยคะ รบกวนหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง SPX EXPRESS สาขาห้วยขวาง บริการแย่มากกกก ช้ามากกกก
สินค้ามาถึงคลังตั้งแต่วันที่ 11/03/2568 ในระบบขึ้นว่าจะจัดส่งให้ภายในวันที่ 13/03/2568 วันที่ 13 เราก็รอ และได้โทรย้ำทาง Call center เรื่องการจัดส่งเพราะต้องการใช้สินค้า ซึ่งควรจะถึงแล้ว (สาขากับ ที่อ
สมาชิกหมายเลข 8686933
KEX พนักงานปลายทางไม่ยอมไปส่งของ
ส่งพัสดุของจากวังทองหลาง ทาง KEX หรือ Kerry Express เดิม รหัสพัสดุ FMB50002059908 ตั้งแต่วันที่ 04/03/2025 กล่องใหญ่ขนาด 18 กก. ปลายทาง อ.สังขะบุรี จังหวัดกาญจนบุรี จนจึงวันนี้ 11/03/2025 ยังไม่มีใครโ
สมาชิกหมายเลข 5696858
พัสดุ แฟลช ยังไม่ส่งของ ของมาถึงปลายทาง 12 วันแล้ว
*** 10/3/68 อัพเดทค่าา ติดต่อเคลมเรียบร้อยแล้ว *** ติดต่อลูกค้าปลอมๆ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ เบอร์ hub ที่ให้ติดต่อ ก็ลงมาผิดสาขา ติดต่อ call center ก้อบอก 3 วัน พอไปตามก้อเงียบบอกติดตามให้อีก 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 6431706
ส่งพัสดุกับ flash ของในกล่องหาย ใครรับผิดชอบคะ?
เราส่งของให้ลูกค้าใช้ขนส่ง flash มาตลอด .... แต่แล้ววันนี้ก็เกิดเรื่อง เพราะพัสดุที่เราส่งให้ลูกค้า ในวันที่13 ที่ผ่านมา จากต้นทาง กรุงเทพ ลูกค้า ปลายทางนนทบุรี ได้รับของวันที่ 14 พบว่ากล่องมีสภาพเปีย
สมาชิกหมายเลข 5741420
พัสดุ แฟลช ยังไม่ส่งของ ของมาถึงปลายทาง12 วันแล้ว
ติดต่อลูกค้าปลอมๆ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ เบอร์ hub ที่ให้ติดต่อ ก็ลงมาผิดสาขา ติดต่อ call center ก้อบอก 3 วัน พอไปตามก้อเงียบบอกติดตามให้อีก 3 วัน คิดว่าหลังจากโพสก็คงจะบอกว่าเร่งติดตาม เป็นท้อมาก ก
สมาชิกหมายเลข 6431706
บริการที่ แย่มาก 2 ครั้งติด Nim Express.
ใช้บริการมา 2 ครั้ง แย่มากครับ ใครเคยเจอบ้าง ไม่แนะนำเลยครับ จะ 1 อาทิตย์ แล้วสินค้ายังไม่ถึงเลย ค้างอยู่หาดใหญ่ มา 20 โทรหาสาขา จะจัดส่งให้ วันที่ 23 สินค้าแคลมไม่ได้ด้วยนะ ผมส่งหอมแดงครับ ถ้าเสียห
สมาชิกหมายเลข 2952733
แฟลชดองของ TH01286RFGEZ1A1
แฟลช สาขา ดอกไม้เหนือ ดองสินค้า ยอดปลายทาง800บาท โทรหาคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าสินค้าอาจ สูญหาย ไม่ขยับ ยอดcod 800 สินค้าล่าช้าสูญหายบ่อย TH01286RFGEZ1A1
สมาชิกหมายเลข 1139364
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
ผิดหวังกับการให้บริการของ Flash express
ผิดหวังกับการให้บริการของ Flash express ส่งสินค้าเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 2 Nov จนถึงตอนนี้ของก็ยังไม่ถึงปลายทาง สอบถามทาง Flash express Call center ก็ได้แต่รับแจ้งว่าของถูกส่งไปผิดที่ ตอนนี้ถูกส่ง
Grin
Flash express ของมาถึงสาขาปลายทางเกิน 48 ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่นำจ่าย
ของมาถึงสาขาปลายทางเกิน 48 ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่นำจ่าย คุยกับ call center ไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีอะไรชัดเจน สถานะขึ้นว่าเร่งติดตามแล้ว อยากรู้แน่ชัดว่าของยังอยู่ที่สาขา และร้านสาขานั้นอยู่ตรงไหนในจั
Lamyoong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
NiM Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ืทำไม Nim Express เดี๋ยวนี้บริการห่วย ส่งของช้า ติดต่อก็ยากกกกก
ของถึงสาขาปลายทางหลายวันแล้ว แต่ไม่ยอมส่งมาให้ที่บ้าน
มีใครมีช่องทางลัดที่สามารถติดต่อได้มั้ยคะ รบกวนหน่อยค่ะ