True ทำงานช้ามากค่ะ ทำไม่ปรับปรุงบ้างคะ

เรื่องมีอยู่ว่ามีเบอร์ของทรูโทรมาบอกว่าอยากเปลี่ยนรายเดือนมั้ยบลาๆ เราก็เออตกลงเปลี่ยน เเต่พอผ่านไม่กี่วันพี่เราบอกเเบบเติมเงินมันดีกว่า เราเลยไปยกเลิกที่ ture shop พอผ่านมาระบบก็ไม่เห็นทีไรเปลี่ยนเลยโทรหา call centers  สรุปไม่มีการดำเนินการอะไรเลย เเถมนังมีค่าบิลมาจากไหนไม่รู้งงมากค่ะ ช่วยทำอะไรให้ไวๆเเละมีความรับผิดชอบด้วยค่ะ อยากย้ายก็ตอนนี้เเหละค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่