สวัสดีค่ะ เราขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ซื้อของออนไลน์กับเว็ปไซต์ห้างดังค่ะ
เราซื้อเสื้อผ้าจากแบรนด์วัยรุ่นนึง ที่มีสาขาในเซนทรัลหลายสาขาค่ะ ขึ้นต้นด้วยตัว T ลงท้ายด้วยตัว P
อยากกจะขอเตือนเพื่อนๆทุกคนนะคะ เวลาซื้อของในเว็ปนี้ หรือของลดราคา ไม่อยากให้มาเสียความรู้สึกแบบเราค่ะ
เราซื้อของไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากมีโปรลด 70% รอของเกินสัปดาห์นึงขอยังไม่มาส่ง ติดต่อ call center ไม่ได้ อีเมลไปไม่รับได้ความคืบหน้า พนักงานไม่ช่วยเหลืออะไรเลย เราก็รอไปแล้วก็เข้าไปเช็คสถานะอยู่เรื่อยๆ ขึ้นดำเนินการนานมาก จนอาทิตย์นี้มีการอัพเดตสินค้าบ้าง แต่ยังขึ้นดำเนินการอยู่ดี รอมากๆเพราะเป็นตัวที่อยากได้ เพราะเห็นพนักงานเอามาขายในไอจีลด50% แต่ในเว็ปลด 70% นะคะ เลยตัดสินใจซื้อตรง
รอจนวันนี้เกิน 2 สัปดาห์พอดี ประมาณ 15 วันพอดี อยู่ดีๆมีอีเมลส่งมาขอยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสินค้าไม่พอต่อการจัดส่ง แถมยังต้องรอเงินคืนเข้าบัตรอีก 45วันเท่ากับเราต้องจ่ายเงินกับสินค้าที่เราไม่ได้ไปก่อน แล้วยังต้องเสียความรู้สึก พนักกงานที่รับผิดชอบตัดสินใจเองโดย ไม่มีการสอบถามใดๆทั้งสิ้นว่าสินค้าชิ้นนี้ขาด ยังรับชิ้นที่มีอยู่มั้ย แล้วขอระบายตรงที่ว่าพอเราซื้อเสร็จแล้ว 2-3วันจากนั้นราคาปรับขึ้น สินค้าที่เราซื้อทุกตัวยังมีขายอยู่??
แล้วมาบอกสินค้าไม่พอ ส่งช้าขนาดนี้สินค้าไม่พอ ก็ไม่แปลก ระบบจัดการและแก้ไขปัญหาถือว่าอยู่ในระดับควรปรับปรุง
ลูกค้าอย่างเราเสียความรู้สึกมาก คงลาขาดจากการซื้อของออนไลน์ในเว็ปนี้ กลับไปซื้อ Lazada shopee ยังมีความรับชอบได้ดีกกว่ามาก
จึงเขียนกระทุ้นี้เพื่ออยากขอเตือนหลายๆคนค่ะ
ซ์ื้อของจาก Central Online รอเกือบสองอาทิตย์ โดนยกเลิกออเดอร์
เราซื้อเสื้อผ้าจากแบรนด์วัยรุ่นนึง ที่มีสาขาในเซนทรัลหลายสาขาค่ะ ขึ้นต้นด้วยตัว T ลงท้ายด้วยตัว P
อยากกจะขอเตือนเพื่อนๆทุกคนนะคะ เวลาซื้อของในเว็ปนี้ หรือของลดราคา ไม่อยากให้มาเสียความรู้สึกแบบเราค่ะ
เราซื้อของไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากมีโปรลด 70% รอของเกินสัปดาห์นึงขอยังไม่มาส่ง ติดต่อ call center ไม่ได้ อีเมลไปไม่รับได้ความคืบหน้า พนักงานไม่ช่วยเหลืออะไรเลย เราก็รอไปแล้วก็เข้าไปเช็คสถานะอยู่เรื่อยๆ ขึ้นดำเนินการนานมาก จนอาทิตย์นี้มีการอัพเดตสินค้าบ้าง แต่ยังขึ้นดำเนินการอยู่ดี รอมากๆเพราะเป็นตัวที่อยากได้ เพราะเห็นพนักงานเอามาขายในไอจีลด50% แต่ในเว็ปลด 70% นะคะ เลยตัดสินใจซื้อตรง
รอจนวันนี้เกิน 2 สัปดาห์พอดี ประมาณ 15 วันพอดี อยู่ดีๆมีอีเมลส่งมาขอยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสินค้าไม่พอต่อการจัดส่ง แถมยังต้องรอเงินคืนเข้าบัตรอีก 45วันเท่ากับเราต้องจ่ายเงินกับสินค้าที่เราไม่ได้ไปก่อน แล้วยังต้องเสียความรู้สึก พนักกงานที่รับผิดชอบตัดสินใจเองโดย ไม่มีการสอบถามใดๆทั้งสิ้นว่าสินค้าชิ้นนี้ขาด ยังรับชิ้นที่มีอยู่มั้ย แล้วขอระบายตรงที่ว่าพอเราซื้อเสร็จแล้ว 2-3วันจากนั้นราคาปรับขึ้น สินค้าที่เราซื้อทุกตัวยังมีขายอยู่??
แล้วมาบอกสินค้าไม่พอ ส่งช้าขนาดนี้สินค้าไม่พอ ก็ไม่แปลก ระบบจัดการและแก้ไขปัญหาถือว่าอยู่ในระดับควรปรับปรุง
ลูกค้าอย่างเราเสียความรู้สึกมาก คงลาขาดจากการซื้อของออนไลน์ในเว็ปนี้ กลับไปซื้อ Lazada shopee ยังมีความรับชอบได้ดีกกว่ามาก
จึงเขียนกระทุ้นี้เพื่ออยากขอเตือนหลายๆคนค่ะ