คือมันเป็นร้านที่เราชอบมากเลย แต่เหมือนมันไม่ปรับตัวตามโลกเลยค่ะ สั่งออนไลน์ก็ไม่ได้ตั้งนาน ช่วงปิดห้างคนไปซื้อที่ร้านไม่ได้เสียรายได้ไปเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ล่าสุดคงเจ็บหนักเลยเพิ่งจะพยายามมีบริการสั่งของออนไลน์ แต่ก็ต้องแคปรูปไปสั่งในไลน์ แล้วในช่วงเวลาจำกัดอีก ที่สำคัญคือเราคลิกจะแอดไลน์แต่มันขึ้น user not found ค่ะ ฝากไปถึงผู้บริหารในไทยด้วยนะคะว่าทำแบบนี้ถึงเราชอบมากๆก็เชียไม่ไหวจริงๆ ถ้ายังไม่ปรับปรุงมีเจ๊งแน่นอนค่ะ
PULL&BEAR ในไทยจะเจ๊งมั้ยคะ