True Visions อัปเกรดเป็น Smart Family HD แล้วไม่มีช่อง GEM กับ FOX Family

กระทู้คำถาม
ผมได้สมัครอัปเกรดแพคเกจ True Visions จาก Happy Family เป็น Smart Family HD ตามโปรโมชั่นนี้
 
หลังจากอัปเกรดแล้วพบว่าไม่สามารถดูช่อง GEM กับ FOX Family ได้ โดยกดแล้วขึ้นว่าไม่มีช่อง 244/247 
ได้แจ้งกับ True care chat ทาง Facebook แล้วแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ต้องโอนการสนทนาไปให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ แล้วก็เงียบหายไป ลองติดต่อใหม่ก็แจ้งเหมือนเดิมและเงียบเหมือนเดิม 
โทร 1242 ก็รอสายเกือบๆ2ชม. แล้วก็ตัดไป
ไม่ทราบมีใครสามารถบอกวิธีแก้ปัญหาด้วยตัวเองเบื้องต้นได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่