ทำอะไรกันอยู่ Kerry ทำไมเดียวนี้คุณภาพการจัดส่งและการติดตามย่ำแย่ยังเรียก Express อีก
- คนส่งมาส่งที่จุด ใช้เวลาเกือบ 24 ชม เพิ่งจะถึงศูนย์คัดแยกต้นทางเกือบบ่ายสามโมงเย็น จนจะตีสองอีกวันแล้วยังไม่อัพเดทระบบว่าออกจากศูนย์คัดแยกแล้วรึยัง เมื่อก่อน แป๊บเดียวก็อัดเดทสถานะอละของออกจากศูนย์คัดแยกต้นทางแล้ว
-ไร้ประสิทธิภาพในการติดตามทุกช่องทาง
-Live chat คุยได้แต่กับ bot และ bot มันรู้เรื่องแค่ใส่หมายเลข tracking no. แล้วก็ตามฐานข้อมูลเดียวกันและได้ข้อมูลเดียวกันกะที่เราค้นมาก่อน ถ้าไม่สามารถจะให้ข้อมูลเชิงลึกกว่าได้ก็ไม่รู้จะมีไว้ทำไม หงุดหงิดเปล่าๆ
-ส่ง e-mail ก็ตอบเร็วมากแต่เป็นระบบตอบรับทราบอัติโนมัติ ว่ารับเรื่องแล้วแล้วก็เงียบหายไปไม่ติดต่อกลับมาใดๆ
-โทรเข้า Cal Center กว่าจะได้คุยก็รอนาน แล้วก็ให้ได้ข้อมูลเดียวกะที่เราเช็คในเว็ปได้ แล้วก็บอกว่าระบบยังไม่อัพเดท (ผ่านมาหลาย ชม แล้วนี่นะ)
1. ถ้า CC มีความสามารถแค่นั่งหน้าคอมแล้วหาสถานะได้เท่าที่ลูกค้าหาได้เองจะมี Call Center ไว้ทำไม ที่โทรเข้ามา CC เพราะมีข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และเห็นมันล่าช้า เลยโทรเข้ามาติดตามต้องการรู้เกิดอะไรขึ้นและจะได้ของวันไหน
2. ที่มาอ้างต้องรอระบบอัพเดทก็ไม่เข้าใจว่าการที่ Kerry ทำการส่งแบบ express แต่ไม่ทำข้อมูลให้มัน real time หรืออัพเดทข้อมูลให้มีความที่เร็วขึ้นเพื่อให้ลูกค้าตามสถานะได้แม่นยำ ถ้าบอกระบบอัพเดทช้าขนาดนี้จะมีระบบ Tracking no ที่ไม่มีประสิทธิภาพให้ลูกค้าทำไม
ถ้ารู้เป็นแบบนี้ไปแล้วครั้งหน้าจะซื้ออะไรจะถามร้านค้าแล้วว่าส่ง Kerry ไหมและมีตัวเลือกขนส่งอื่นให้ไหม ค่าส่งก็แพงกว่าแต่เหมือนติดแสตมป์ 2 บาทแล้วรอรับของเลย..
Kerry Express ส่งช้า การติดตามไร้ประสิทธิภาพ
- คนส่งมาส่งที่จุด ใช้เวลาเกือบ 24 ชม เพิ่งจะถึงศูนย์คัดแยกต้นทางเกือบบ่ายสามโมงเย็น จนจะตีสองอีกวันแล้วยังไม่อัพเดทระบบว่าออกจากศูนย์คัดแยกแล้วรึยัง เมื่อก่อน แป๊บเดียวก็อัดเดทสถานะอละของออกจากศูนย์คัดแยกต้นทางแล้ว
-ไร้ประสิทธิภาพในการติดตามทุกช่องทาง
-Live chat คุยได้แต่กับ bot และ bot มันรู้เรื่องแค่ใส่หมายเลข tracking no. แล้วก็ตามฐานข้อมูลเดียวกันและได้ข้อมูลเดียวกันกะที่เราค้นมาก่อน ถ้าไม่สามารถจะให้ข้อมูลเชิงลึกกว่าได้ก็ไม่รู้จะมีไว้ทำไม หงุดหงิดเปล่าๆ
-ส่ง e-mail ก็ตอบเร็วมากแต่เป็นระบบตอบรับทราบอัติโนมัติ ว่ารับเรื่องแล้วแล้วก็เงียบหายไปไม่ติดต่อกลับมาใดๆ
-โทรเข้า Cal Center กว่าจะได้คุยก็รอนาน แล้วก็ให้ได้ข้อมูลเดียวกะที่เราเช็คในเว็ปได้ แล้วก็บอกว่าระบบยังไม่อัพเดท (ผ่านมาหลาย ชม แล้วนี่นะ)
1. ถ้า CC มีความสามารถแค่นั่งหน้าคอมแล้วหาสถานะได้เท่าที่ลูกค้าหาได้เองจะมี Call Center ไว้ทำไม ที่โทรเข้ามา CC เพราะมีข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และเห็นมันล่าช้า เลยโทรเข้ามาติดตามต้องการรู้เกิดอะไรขึ้นและจะได้ของวันไหน
2. ที่มาอ้างต้องรอระบบอัพเดทก็ไม่เข้าใจว่าการที่ Kerry ทำการส่งแบบ express แต่ไม่ทำข้อมูลให้มัน real time หรืออัพเดทข้อมูลให้มีความที่เร็วขึ้นเพื่อให้ลูกค้าตามสถานะได้แม่นยำ ถ้าบอกระบบอัพเดทช้าขนาดนี้จะมีระบบ Tracking no ที่ไม่มีประสิทธิภาพให้ลูกค้าทำไม
ถ้ารู้เป็นแบบนี้ไปแล้วครั้งหน้าจะซื้ออะไรจะถามร้านค้าแล้วว่าส่ง Kerry ไหมและมีตัวเลือกขนส่งอื่นให้ไหม ค่าส่งก็แพงกว่าแต่เหมือนติดแสตมป์ 2 บาทแล้วรอรับของเลย..