วันที่ 16 พ.ค. เวลา 18.00 น. (ไทย) ลิซ่ามีไลฟ์สดผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของ P&G บน Taobao
หัวข้อ : บทเรียนเล็กๆเกี่ยวกับกลิ่นหอม ลิซ่ามีคำตอบ
(มีของขวัญ และของรางวัลเป็นลายเซ็นต์สุดพิเศษ)
Twitter : @LILITEAMTH327
ลิซ่า ถือเป็น 1 ในไอดอลเกาหลีที่มีอิทธิพลและมีแค่ 1% ในโลก
การทำงานในจีนของลิซ่าถือเป็นก้าวสำคัญที่จะเปิดโอกาศให้ศิลปินภายในประเทศเข้าสู่ตลาดโฆษณาของจีน
ที่มา & แปล Twitter : @lili_fanboy
[Naver] 200513
สื่อเกาหลีลงข่าวสำหรับ #LISAforDOWNY มากกว่า 20 กระทู้บนเนเว่อร์
(จากสื่อยอนฮับ)
จีดี และ ลิซ่า "โมเดลแบรนด์ในจีน"
YG : "เซ็นสัญญาโมเดลโฆษณากับหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมที่ใหญ่ที่สุดในจีน"
ในวันที่ 13 ตามที่เอเจนซี่ YG Ent.
รายงาน #LISA ได้เซ็นสัญญาโฆษณาตัวใหม่กับหนึ่งในแบรนด์นมรายใหญ่ที่สุดของจีนและกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ
ที่มา & แปล Twitter : @SOLARSHIIII
*สรุปสั้นๆน้องลิซ่ากำลังถ่ายทำโฆษณาอยู่อีกตัว ซึ่งเป็นแบรนด์นม
เอาล่ะ ข่าวลือเรื่องพรีเซ็นเตอร์นม ก็ถูกสื่อเกาอ้างว่าได้รับข่าวเป็นวงใน แล้วพรีเซ็นเตอร์แชมพูล่ะเอาไง
ฟาดได้ฟาด
หนูไม่มีตังค์ค่ะ!!!!
[LISA] P&G ประกาศไลฟ์เปิดตัว Brand Spokesperson คนใหม่ / สื่อเกายกให้ลิซ่าเป็นก้าวสำคัญของเคป๊อปในตลาดโฆษณาจีน