[LISA] P&G ประกาศไลฟ์เปิดตัว Brand Spokesperson คนใหม่ / สื่อเกายกให้ลิซ่าเป็นก้าวสำคัญของเคป๊อปในตลาดโฆษณาจีน





วันที่ 16 พ.ค. เวลา 18.00 น. (ไทย) ลิซ่ามีไลฟ์สดผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของ P&G บน Taobao 

หัวข้อ : บทเรียนเล็กๆเกี่ยวกับกลิ่นหอม ลิซ่ามีคำตอบ

(มีของขวัญ และของรางวัลเป็นลายเซ็นต์สุดพิเศษ)



Twitter : @LILITEAMTH327









ลิซ่า ถือเป็น 1 ในไอดอลเกาหลีที่มีอิทธิพลและมีแค่ 1% ในโลก
การทำงานในจีนของลิซ่าถือเป็นก้าวสำคัญที่จะเปิดโอกาศให้ศิลปินภายในประเทศเข้าสู่ตลาดโฆษณาของจีน

ที่มา & แปล Twitter : @lili_fanboy








[Naver] 200513
 สื่อเกาหลีลงข่าวสำหรับ #LISAforDOWNY มากกว่า 20 กระทู้บนเนเว่อร์

(จากสื่อยอนฮับ)

จีดี และ ลิซ่า "โมเดลแบรนด์ในจีน" 

YG : "เซ็นสัญญาโมเดลโฆษณากับหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมที่ใหญ่ที่สุดในจีน" 


ในวันที่ 13 ตามที่เอเจนซี่ YG Ent.
รายงาน #LISA ได้เซ็นสัญญาโฆษณาตัวใหม่กับหนึ่งในแบรนด์นมรายใหญ่ที่สุดของจีนและกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ

ที่มา & แปล Twitter : @SOLARSHIIII 


*สรุปสั้นๆน้องลิซ่ากำลังถ่ายทำโฆษณาอยู่อีกตัว  ซึ่งเป็นแบรนด์นม






เอาล่ะ ข่าวลือเรื่องพรีเซ็นเตอร์นม ก็ถูกสื่อเกาอ้างว่าได้รับข่าวเป็นวงใน แล้วพรีเซ็นเตอร์แชมพูล่ะเอาไง

ฟาดได้ฟาด

หนูไม่มีตังค์ค่ะ!!!!





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่