การแก้ไขข้อมูลกับธนาคารกสิกร

กระทู้คำถาม
ขอระบายค่ะ วันนี้มีการติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกสิกร เพื่อให้ช่วยประสานงานกับ ธนาคารกสิกรสาขาเดอะมอลล์บางแคหรือซีคอนบางแคก้อได้ เพราะบ้านไกล้และสะดวกในกาเดินทาง เนื่องจากตัวเองมีการเปลียนชื่อและเบอร์มือถือ ซึ่งเบอร์มือถือผูกกับmbankและพร้อมเพย์  จึงมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนชื่อและเบอร์โทร แต่ก้อเข้าใจค่ะ ว่ากรณีที่มีการเปลี่ยนชื่อต้องติดต่อสาขาที่เปิดบัญชี แต่สาขาที่เปิดบัญชีอยู่ไกล้และเป็นสาขาที่เปิดทำการเพียง 5 วัน ซึ้งเราไม่สะดวกติดต่อในวันทำการ จึงขอให้ประสานงานกับทาง 2 สาขาที่แจ้งข้างต้นแต่ได้รับการปฎิเสธว่าไม่สามารถทำต่างสาขาได้ เราก้อให้เหตุแล้วว่าเราไม่สะดวกเดินทางเลย เราทำงาน จ-ศ สาขาก้อทำการแค่ จ-ศ สาขาปิดทำการก่อนเวลาเราเลิกงานด้วยซ้ำ ขอให่ช่วยประสานงานแต่เจ้าหน้าติดต่อกลับมาแจ้งว่าทั้ง 2 สาขาปฎิเสธและแจ้งให้เราไปติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น  นี้เป็นธนาคารสุดท้ายแล้วที่ยังไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลง ธนาคารอื่นเปลี่ยนได้แล้วโดยที่ไม่ต้องไปสาขาที่เปิดบัญชีเลยแต่ต้องใช้เวลาในการเปลี่ยนแปลงหลายวันเนื่องจากต้องรอเอกสารคำขอเปิดบัญชีจากสาขาที่เราไปเปิด แต่ก้อเข้าใจค่ะแค่อำนวยความสะดวกให้ก้อขอบคุณแล้ว นี้ไม่เลยปฎิเสธอย่างเดียว ถ้าสะดวกไปจะขอให้ช่วยประสานงานเพื่อ ทำงานไม่คิดจะอำนวยความสะดวกลูกค้าเลย เวลาจะเอายอดเอาผลงานมาพูดดี 
         นี้ถ้าไม่กลัวว่าคนที่ใข้เบอร์เก่าเราเขาจะวุ่นวายจะปล่อยบัญชีทิ้งไปเลย ไปเปิดใหม่ใช้แบงค์ไหนก้อได้ไม่วุ่ยวายมากด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่