ผมสั่งสินค้าใน Lazada ไปในวันที่ 5 พ.ค. 63 พอวันรุ่งขึ้น 6 พ.ค. 63 โดยบริษัทที่ขนส่งชื่อ Cainiao สถานะอัพเดต "พัสดุของท่านถูกบรรจุ และกำลังจะถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง" ตอนนี้วันที่ 12 พ.ค.63 จะครบสัปดาห์แล้ว รอให้ร้านส่งของให้บริษัทขนส่งใช้เวลานานขนาดนี้เลยหรอครับ ประเด็นคือผมจ่ายผ่านบัตรเดบิต แล้วไม่สามารถยกเลิกคำสั่งได้ ทั้งที่สถานะขึ้นว่ายังไม่ได้ส่งให้บริษัทขนส่ง
ซึ่งก่อนหน้านี้ผมสั่งของอีกชิ้นจาก Lazada เหมือนกันแต่ส่งโดย LEX TH ซึ่งสถานะอัตเดตมาถึงไทยแล้ว เหลือรอจัดส่ง
ผมสงสัยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ล่าช้าเพราะ บริษัทขนส่งหรือร้านค้า แล้วทาง Lazada เป็นอะไร โทรด้วยเบอร์ก็ไม่มีพนักงานตอบจะคุยแต่กับ bot ให้คุยแต่กับ bot ปัญหาที่เกิดขึ้น bot มันตอบคำถามไม่ได้ แล้วผมจะสามารถขอคืนเงินได้อย่างไร ในเมื่อไม่มีอะไรการันตีว่าร้านจะส่งของเมื่อไร ต้องรอไปเรื่อยๆ อย่างงี้ผมไม่โอเค
สั่งของ Lazada ขนส่งผ่าน Cainiao
ซึ่งก่อนหน้านี้ผมสั่งของอีกชิ้นจาก Lazada เหมือนกันแต่ส่งโดย LEX TH ซึ่งสถานะอัตเดตมาถึงไทยแล้ว เหลือรอจัดส่ง
ผมสงสัยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ล่าช้าเพราะ บริษัทขนส่งหรือร้านค้า แล้วทาง Lazada เป็นอะไร โทรด้วยเบอร์ก็ไม่มีพนักงานตอบจะคุยแต่กับ bot ให้คุยแต่กับ bot ปัญหาที่เกิดขึ้น bot มันตอบคำถามไม่ได้ แล้วผมจะสามารถขอคืนเงินได้อย่างไร ในเมื่อไม่มีอะไรการันตีว่าร้านจะส่งของเมื่อไร ต้องรอไปเรื่อยๆ อย่างงี้ผมไม่โอเค