starbuck รู้สึกการบริการแย่ลง ตั้งแต่เปลี่ยนตัวแทนในไทยไหมครับ

สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องดื่มกาแฟแทบทุกๆวัน เหมือนเพื่อนๆหลายคนในพันทิป
ซึ่งร้านที่ผมมักจะรับประทานเป็นประจำนั่นก็คือร้าน Starbuck ซึ่งสามารถคงคุณภาพรสชาดกาแฟได้ใกล้เคียงกันในทุกๆสาขา 
และนอกจากสาเหตุในเรื่องรสชาดของการแฟก็คงเป็นการบริการของแบรนด์นี้ที่มีความสุภาพ และ ความรู้สึกสบายใจที่ได้เข้า
ไปใช้บริการทุกครั้ง 
แต่ตั้งแต่มีการเปลี่ยนตัวแทนในประเทศไทยเป็นบริษัทใหม่ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว ผมรู้สึกถึงการบริการและทิศทางการออกโปรโมชั่นหลายอย่าง
ที่ค่อนข้างมี่แนวโน้มที่แย่ลง
ซึ่งการสิ่งที่ผมเจอในช่วง1-2ปีมานี้มีตั้งแต่
1.พนักงาน Baristaชงกาแฟของร้านยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าตรงหน้าประตูทางเข้าของร้าน
2.หลายครั้งที่พนักงานไม่ยืนอยู่ที่จุดรับออเดอร์ ให้ลูกค้าไปยืนรอ 
3.พนักงานมีการพูดจาที่สุภาพและเป็นมิตรน้อยลง พูดจาห้วน พูดจาไม่มีหางเสียง ไม่มีการขอบคุณเมื่อซื้อกาแฟเสร็จทั้งในสาขาและบางครั้งที่ Drive Thru
4.ไม่มีการทักทาย และ การพูดแนะนำขนมที่เ้ป็นมิตร ซึ่งผมมองว่าเป็นจุดเด่นนึงของร้านยี่ห้อนี้เลย
ตอนแรกๆผมก็นึกว่าเป็นแค่ตามตัวบุคคลหรือสถานที่ แต่ในช่วง1-2ปีที่ผ่านมา ผมได้แวะเวียนไปใช้บริการร้านกาแฟ starbuck หลายๆสาขาในกรุงเทพ
รวมถึงที่ต่างจังหวัด หลายๆสาขาด้วย พบการบริการทำนองนี้เป็นหลายๆสาขามาก และ เจอบ่อยมาก 
ผมจึงอยากถามถึงความคิดเห็นของเพื่อนๆว่าเจอเหตุการณ์ทำนองเดียวกันหรือรู้สึกทำนองเดียวกันนี้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่