คือวันนี้ผมได้ไปยืนยันตัวตนที่เคาเตอร์เซอร์วิส ยืนยันตัวตนสำเร็จก็มากรอกข้อมูลในหน้าแอป พอกดลงทะเบียนปุ๊บ
หลังจากนั้นได้ลองโทรถามพนักงาน เค้าบอกว่า ยังไม่มีข้อมูลในระบบ (เราก็แบบ อ่าวแล้วที่เสียเวลาออกไปเซเว่นเพื่ออะไร) เราก็เลยลองลบแอปแล้วติดตั้งไหม่ กดลงทะเบียนไหม่อีกรอบ ระบบขึ้นมาว่า ท่านเป็นลูกค้า SCB อยู่แล้ว (คือ งง ไปพักนึง) เราก็เลยลองเข้าระบบดู ปรากฏว่าเข้าไม่ได้ ก็เลยลองโทรถามพนักงานอีกรอบ คราวนี้พนักงานบอกว่า ข้อมูลในระบบมีแล้วน่ะคะ แต่ต้องไปติดต่อกับทางธนาคารอีกรอบเพื่อเปิดบัญชี นำบัตรประชาชน1ใบ กับเงิน 500 บาทเพื่อติดต่อขอเปิดบัญชี (แล้วกูจะเสียเวลานั่งกรอกข้อมูล เสียเวลาตระเวนหาเซเว่นสาขาที่ทำรายการได้เพื่ออะไร?) เริ่มอารมณ์เสียมากตอนนี้ คือถ้าปล่อยไว้ เค้าจะลบข้อมูลออกจากฐานข้อมูลมั้ย คือเปลี่ยนเจ้าไป K+ ดีกว่าถ้างั้น
เปิดบัญชีออนไลน์ SCB ยุ่งยากมากๆ
หลังจากนั้นได้ลองโทรถามพนักงาน เค้าบอกว่า ยังไม่มีข้อมูลในระบบ (เราก็แบบ อ่าวแล้วที่เสียเวลาออกไปเซเว่นเพื่ออะไร) เราก็เลยลองลบแอปแล้วติดตั้งไหม่ กดลงทะเบียนไหม่อีกรอบ ระบบขึ้นมาว่า ท่านเป็นลูกค้า SCB อยู่แล้ว (คือ งง ไปพักนึง) เราก็เลยลองเข้าระบบดู ปรากฏว่าเข้าไม่ได้ ก็เลยลองโทรถามพนักงานอีกรอบ คราวนี้พนักงานบอกว่า ข้อมูลในระบบมีแล้วน่ะคะ แต่ต้องไปติดต่อกับทางธนาคารอีกรอบเพื่อเปิดบัญชี นำบัตรประชาชน1ใบ กับเงิน 500 บาทเพื่อติดต่อขอเปิดบัญชี (แล้วกูจะเสียเวลานั่งกรอกข้อมูล เสียเวลาตระเวนหาเซเว่นสาขาที่ทำรายการได้เพื่ออะไร?) เริ่มอารมณ์เสียมากตอนนี้ คือถ้าปล่อยไว้ เค้าจะลบข้อมูลออกจากฐานข้อมูลมั้ย คือเปลี่ยนเจ้าไป K+ ดีกว่าถ้างั้น