เปิดบัญชีออนไลน์ SCB ยุ่งยากมากๆ

คือวันนี้ผมได้ไปยืนยันตัวตนที่เคาเตอร์เซอร์วิส ยืนยันตัวตนสำเร็จก็มากรอกข้อมูลในหน้าแอป พอกดลงทะเบียนปุ๊บ
หลังจากนั้นได้ลองโทรถามพนักงาน เค้าบอกว่า ยังไม่มีข้อมูลในระบบ (เราก็แบบ อ่าวแล้วที่เสียเวลาออกไปเซเว่นเพื่ออะไร) เราก็เลยลองลบแอปแล้วติดตั้งไหม่ กดลงทะเบียนไหม่อีกรอบ ระบบขึ้นมาว่า ท่านเป็นลูกค้า SCB อยู่แล้ว (คือ งง ไปพักนึง) เราก็เลยลองเข้าระบบดู ปรากฏว่าเข้าไม่ได้ ก็เลยลองโทรถามพนักงานอีกรอบ คราวนี้พนักงานบอกว่า ข้อมูลในระบบมีแล้วน่ะคะ แต่ต้องไปติดต่อกับทางธนาคารอีกรอบเพื่อเปิดบัญชี นำบัตรประชาชน1ใบ กับเงิน 500 บาทเพื่อติดต่อขอเปิดบัญชี (แล้วกูจะเสียเวลานั่งกรอกข้อมูล เสียเวลาตระเวนหาเซเว่นสาขาที่ทำรายการได้เพื่ออะไร?) เริ่มอารมณ์เสียมากตอนนี้ คือถ้าปล่อยไว้ เค้าจะลบข้อมูลออกจากฐานข้อมูลมั้ย คือเปลี่ยนเจ้าไป K+ ดีกว่าถ้างั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่