เมื่อวานนี้แวะไปที่โลตัสบางกะปิ สนใจซื้อ ไอโฟน 11 ยืนในร้านนานมากพนักงานก็ว่างมากแต่ละคนแทนที่จะมาคุยเกี่ยวกับสินค้ากับยืนรวมตัวกันคุยเป็นกระจุก ดิฉันก็มองหาพนักงานเพื่อจะสอบถามกลับได้รับคำพูดไม่ดีจากพนักงานผู้ชายซึ่งดิฉันถามว่าผ่อนบัตรได้มั้ย เขาถามว่าใช้บัตรอะไร ดิฉันบอกไปเขาบอกที่นี่สูงสุดได้แค่ 10 เดือนนะดิฉันก็ตอบว่าค่ะ แล้วถามถึงการรับประกันซึ่งเขาบอกว่าถ้าทำตกพื้นตกน้ำไม่รับอันนี้ก็โอเค ด้วยเครื่องมีความใหญ่กว่าฝ่ามือมากดิฉันถามว่าคล้องสายกันตกได้มั้ย พนักงานผู้ชายกลับขึ้นเสียงว่าไอโฟนนี่เขาไม่แถมอะไรอยู่แล้วสายคล้อง เคส ฟิล์มกันรอยต้องไปหาซื้อเอา พูดเพื่ออะไรคะ มันจะกี่บาทเชียวไปซื้อข้างนอก เครื่องเก่าดิฉันไอโฟน6ซื้อตอนเปิดตัวที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่แถมอะไรหลายปีมาแล้ว เนื่องจากเครื่องเก่าความจุน้อยลงและเครื่องช้ามากจึงแค่อยากหาเครื่องสำรองดิฉันถามว่าเครื่องใช้ได้สองซิมเปล่าพนักงานผู้ชายตอบแบบโมโหไอโฟนที่ไหนใช้ 2 ซิม พนักงานผู้หญิงอ้วนๆอีกคนตะโกนมากิริยามารยาทต่ำมากเชิงตะคอกบอกว่ามีแต่ eSIM รองรับรู้จักมั้ย ดิฉันแค่เคยแวะถาม apple store กับ istudio ตั้งแต่ไอโฟน XR เมื่อปีที่แล้ว พนักงานตอบดีมากบอกว่าเครื่องเป็น dual sim ซึ่งใช้ซิมปกติ 1 และซิมแบบembedded ซึ่งฝังในตัวเครื่องตั้งแต่ผลิต พูดตรงๆนะคะอยากได้เครื่องสีดำให้จ่ายสดไม่ผ่อนบัตรก็ได้วงเงินในบัตรซื้อได้ไม่ต่ำกว่า 5 เครื่องอยากได้คะแนนกับเครดิตเงินคืน 5% แต่ที่ร้านไม่มีสีดำและรู้สึกว่าโชคดีมากถ้าซื้อจากที่นี่ไปถ้าเครื่องมีปัญหาเอากลับมาเคลมคงโดนพนักงานตะคอกอีกรอบ แม้แต่ apple store ที่อเมริกาพนักงานยังพูดจาดีให้รายละเอียดสินค้าอย่างดีแม้ดิฉันเป็นชาวต่างชาติ ลาขาดค่ะจะไปยกเลิกระบบรายเดือนของทรูด้วย รอให้ห้างเปิดคงไปซื้อที่apple store ไอคอนสยามดีกว่าค่ะพนักงานเทรนมาอย่างดีเหมือนตอนไป apple store ที่อเมริกา บริการหลังการขายคงประทับใจเมื่อเทียบกับศูนย์ทรู โลตัสบางกะปิ by com7
ศูนย์บริการทรูโลตัสบางกะปิพนักงานขายเหมือนไม่อยากขายของ iphone11