ใช้บริการ Mobile care ของค่ายมือ AIS แต่เคลมไม่ได้ทั้งๆที่ยังไม่หมดสัญญา และระบบป้องกันค่าใช้จ่ายที่เกินกว่าเหตุ

ซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ลูกเพื่อใช้งานจากศูนย์พร้อมโปรโมชั่นรายเดือน 12 เดือนเดือนล่ะห้าร้อยกว่าบาท เน็ตจำกัด 7 กิ๊ก
เรื่องเกิดขึ้นว่าลูกเอาโทรไปซื้อแต้มเกมส์ฯ กดเพิ่มความเร็วเน็ต และกดดูดวงจากข้อความของระบบเอไอเอสที่ส่งมาให้เด็กดู 
ครั้งแรกๆ5-8ร้อยกว่าบาท และมาจนถึง 2พันเก้าร้อยกว่าบาท   เราก็โทรแจ้งศูนย์ให้ปิดกั้นเรื่องการซื้อบริการทั้งหมดที่นอกเหนือโปรโมชั่นปัจจุบัน
แต่ก็ยังมีค่าเรียกเก็บมาโดยตลอดทุกรอบบิล  ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึนเพราะเด็กกดเข้าใช้งานเองซึ่งเราก็ต่อว่าลูก แต่เด็กก็คือเด็ก และเราอยู่คนล่ะที่ไม่ได้เลี้ยงอย่างใกล้ชิด (เด็กอายุ12)  
คำถามคือ
1 ทำไมระบบป้องกันถึงปลอยให้เด็กกดซื้อของเองได้  ทั้งๆที่เราแจ้งไปแล้ว และข้อความขยะเข้ามาตลอด  เด็กเห็นก็ต้องกด?
2 แล้วทำไมเบอร์นิติบุคคลที่ผมใช้งานอยู่  เน็ตหมดแต่ผมไม่สามารถเพิ่มเองได้ด้วยตนเอง  กลับส่งข้อความแจ้งกลับให้ติดต่อบริษัทคุณเท่านั้น?

จนผมต้องดัดนิสัยลูก เนื่องจากทำตกหน้าจอร้าว ไม่จ่ายค่าบริการ 1 เดือน จากนั้น เอไอเอสล็อคเครื่องทันที รวมๆประมาณ 3 เดือน ผมถึงไปชำระทั้งหมด และจะเครม โทรไปถามที่ AIS Mobile care แจ้งว่า1175เป็นผู้ยกเลิก  โทรไปถาม1175 บอกว่าผมหรือMobile care เป็นคนสั่งยกเลิก 1175ไม่ได้ยกเลิก
สรุปให้คำตอบไม่ได้ เค้าหน่วยงานเดียวกันหรือป่าว?  หรือมีอะไรที่เป็นศรีถนนชัยอะไรหรือป่าว

หลังจากไปชำระค่าบริการใหม่  แต่กลับต่อโปรโมชั่นรายเดือนไปให้ผมอีก 3 เดือน แทนที่จะจบเร็ว ผมจะต้องเสี่ยงจ่ายกับระบบรายเดือนต่อไปอีกหรอ?
แล้วทำไม Mobile care ถึงไม่ต่อให้ผมด้วยล่ะ หรือก็ไม่ควรยกเลิกก่อนหมดสัญา? เพราะผมก็จ่ายเงินให้ต่อที่ซื้อเครื่องใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่