หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ทรูแพคเกจ 1499 สามารถปรับลดแพคลงมาได้ไหม
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
หลังเปิดใช้ไป 1 เดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
ซื้อเบอร์ Truemove เบอร์มงคลมา ย้ายค่ายได้มั้ยคะ
ซื้อเบอร์มงคลมา กำหนดว่าต้องใช้แพคเกจ 1499 ไปปีนึง แต่สัญญาทรูมูฟห่วยแตกมากกกก มีวิธีย้ายออกจากค่ายนี้มั้ยคะ ใช้ ais ก็ดีอยู่ละ เสียใจ เบอร์ก็อยากได้เบอร์นี้ด้วย จะปิดทิ้งก็เสียดาย ขอบคุณค่ะ
o_oishi
อยากเปลี่ยนแพคเกจที่เหมาะสมกับราคาครับ
ผมกับแฟนเปิดเบอร์มงคล (ซึ่งผูกกับแพคเกจ เดือนละ 1499.- ) กำลังจะหมดสัญญา เดือนนี้และเดือนหน้าตามลำดับ รายละเอียดแพคเกจค่อนข้างแพงและไม่คุ้มกับการใช้งานเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากอยากเปิดเบอร์ที่ต้
จู้มู้
ทรู ผมจะเปลี่ยนเบอร์แล้วใช้แพคเกจแบบเดิมได้มั้ย ไปตามช็อปตอบไม่ตรงกันเลย
คำถามคือ 1.ผมจะเปลี่ยนเบอร์และใช้แพคเกจเดิมได้มั้ย 2.เบอร์ที่จะเปลี่ยน เป็นพวกเบอร์มลคล เบอร์ดีๆ 3.ผมสามารถดำเนินการทางออนไลน์ได้มั้ยหรือต้องไปที่ช็อป
สมาชิกหมายเลข 851987
รบกวนทรูตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
ล็อคอินด้วยเบอร์เราแล้วก็ยังไปขึ้นเบอร์คนอื่น
สมาชิกหมายเลข 8115754
ใส่รหัสเติมเงินทรูมูฟผิดเบอร์
เติมเงินเซเว่นด้วยการได้ใบมาใส่รหัสแต่ใส่ไปผิดเบอร์ ต้องทำยังไงถึงได้คืนครับ
สมาชิกหมายเลข 7200221
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
เติมเงินจากKplus ไปผิดเบอร์ ทรูมูฟ
โทรหาคอเซ็นเตอร์ทรู ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ช่วยอะไรไม่ได้เลย โทรหาเบอร์ที่เติมผิดก็ไม่รับสาย เดือดร้อนมากค่ะ ใครมีวิธีบ้างคะแนะนำหน่อยค่ะ #Kplus #true
สมาชิกหมายเลข 2105715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ทรูแพคเกจ 1499 สามารถปรับลดแพคลงมาได้ไหม