เครื่อข่ายที่ไร้ความรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
คือผมใช้ซิม 2 ซิม คือระบบรายเดือนกับระบบเติมเงิน ของเครื่อข่ายสีส้ม แล้วมันจะมีคะแนนสะสมให้ด้วย ผมก็ใช้คะแนน 60 คะแนนแลกจำนวนวัน365 วันของซิมแบบเติมเงินซึ่งแลกคะแนนสำเร็จในวันที่ 31/3/63 เพราะมันมีแอฟiservice ที่มันเช็คข้อมูลได้หมดแล้วข้อมูลมันก็ขึ้นมาว่าได้วันเพิ่ม 365 วันแต่พอวันนี้9/5/63 เบอร์เติมเงินโดนระงับสัญญาณ ผมโทรเช็คคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าวันหมด ผมว่าหมดได้งัยในเมื่อใช้คะแนนแลกใช้สิทธิ์ไปแล้วเค้าบอกว่าเช็คข้อมูลให้ แล้วจะโทรกลับแล้วก็หลายชั่วโมงมาก ผมก็ทักแชทส่วนตัวทางพันทิพย์ข้อความรับเรื่องแต่ไม่ตอบรอนานเหมือนกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์รอบ2พอรับสายก็โยนไปให้เพื่อนอีกคนให้ผมรอสายอีกครึ่งชม. นี่คือการบริการนะ เค้าก็อ้างสารพัดจนสรุปว่าเค้าจะยกเลิกคะแนน60คะแนนแลก365วันออก ให้ซิมนี้โดนระงับสัญญาณไปทั้งๆที่ระบบเค้ามีปัญหาเองแต่โยนความผิดให้ลูกค้า แล้วบอกว่าถ้าจะให้งานต่อก็ให้ผมไปเติมเงินใหม่ แทนที่จะเพิ่มวันใช้งานไปก่อนนอกจากจะเสียเงินค่าโทร เสียคะแนนที่ไม่รู่จะได้คืนป่าว เสียค่าSMSส่งประวัติการแลกและจำนวนที่เหลือในแอฟ300กว่าวัน แล้วเสียงานอีกเพราะวันนี้จะมีคนมาส่งของแต่ติดต่อไม่ได้ ทั้งที่ระบบของเครื่อข่ายนี้ทำผิดพลาดเอง ไม่ยอมรับผิดชอบปล่อยให้ซิมของผมระงับไปแบบนั้น เครื่อข่ายนี้สร้างปัญหาให้ลูกค้าบ่อยมาก ทั้งที่ระบบผิดพลาดเอง ผมว่าจะใช้สิทธ์ของผมให้หมดแล้วจะย้ายเครือข่ายแล้ว เน็ตบ้าน กับกล่องทีวีผมก็ย้ายหนี เพราะมีปัญหามาก นี่ยังเหลือซิมที่ไม่ย้ายเพราะใจลึกก็อยากใช้บริการ แต่นี่ต้องตัดสินใจใหม่อีกรอบแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่